Trần Tiểu Vy nói gì về tân Hoa hậu kế nhiệm?

10:24 | 23/11/2020

278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Trong thời khắc chuyển giao vương miện, tôi đã nhìn thấy được bản thân mình trong hình ảnh của người kế nhiệm nên đã vô cùng xúc động”, Trần Tiểu Vy nói.

Trong thời khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Trần Tiểu Vy đã khóc rất nhiều. Cô không thể kìm nén được những giọt nước mắt của mình bởi quá nhiều cảm xúc dồn đến.

Trần Tiểu Vy nói gì về tân Hoa hậu kế nhiệm? - 1
Trần Tiểu Vy nói gì về tân Hoa hậu kế nhiệm? - 2
Khoảnh khắc xúc động của Trần Tiểu Vy trước thời khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

“Giây phút trao lại vương miện trong đêm Chung kết là khoảnh khắc thiêng liêng mà tôi sẽ nhớ mãi. 2 năm nhiệm kỳ là một chặng đường với đủ mọi cung bậc cảm xúc khiến tôi không thể nào quên.

Ngày hôm qua hành trình của tôi tại Hoa hậu Việt Nam đã chính thức khép lại và cô gái tiếp nối sứ mệnh của tôi cũng đã xuất hiện. Đứng trên sân khấu, tôi vẫn cảm nhận được những tình cảm mà khán giả dành cho mình khi bước những bước đi cuối cùng.

Thời điểm này, tôi muốn dành chút thời gian cho bản thân để thư giãn, nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng và chuẩn bị cho các dự án mới của mình”, Trần Tiểu Vy tâm sự.

Nói về tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Trần Tiểu Vy bày tỏ: “Trong thời khắc chuyển giao vương miện, tôi đã nhìn thấy được bản thân mình trong hình ảnh của người kế nhiệm nên đã vô cùng xúc động.

Tôi tin chắc rằng, với sự lựa chọn của BGK và BTC, cộng với sắc đẹp, trí tuệ và bản lĩnh của Đỗ Thị Hà, em ấy sẽ làm cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 lung linh hơn.

Chúc cho hành trình 2 năm thực hiện sứ mệnh Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà sẽ lan toả được nhiều tình yêu thương đến với mọi người”.

Trần Tiểu Vy nói gì về tân Hoa hậu kế nhiệm? - 3
Trần Tiểu Vy nói gì về tân Hoa hậu kế nhiệm? - 4
Giây phút Trần Tiểu Vy cùng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 trao vương miện cho Đỗ Thị Hà.

Chia sẻ thêm trong buổi họp báo sau đêm đăng quang, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng cho biết, đối với cô, vương miện Hoa hậu Việt Nam cực kỳ danh giá. Khi đội trên đầu vương miện này, cô tự nhủ phải có trách nhiệm hơn với sứ mệnh mình đang gánh vác. Cô sẽ cố gắng hàng ngày, trau dồi nhiều kỹ năng, hoàn thiện bản thân… để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020.

Người đẹp xứ Thanh cũng trải lòng thêm rằng, trước khi đăng quang, cô luôn nghĩ, nếu có may mắn được trở thành một Hoa hậu Việt Nam thì cô sẽ trở thành một hình mẫu lí tưởng để các bạn trẻ noi theo. Và hình mẫu lí tưởng đối với cô là vẻ đẹp Chân - Thiện - Mỹ.

Bên cạnh đó, để có thể hội nhập được với quốc tế, bản thân cô cần phải trau dồi nhiều kỹ năng, tiếp thu thêm nhiều kiến thức của thế giới để có thể ứng xử trong nhiều tình huống.

“Những dự định tiếp theo của tôi trong bối cảnh đất nước đang rất cần những bàn tay chung sức, tương thân tương ái thì tôi muốn tham gia những dự án cộng đồng và muốn kêu gọi để tổ chức các hoạt động thiện nguyện, giúp đất nước thoát khỏi những khó khăn trước mắt.

Tôi cũng muốn truyền đến các bạn trẻ sức trẻ, tinh thần thanh niên để mọi người cùng chung tay góp sức, xây dựng một đất nước giàu mạnh, phồn vinh”, Đỗ Thị Hà bày tỏ.

Trần Tiểu Vy nói gì về tân Hoa hậu kế nhiệm? - 5
Đỗ Thị Hà rạng rỡ xuất hiện sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Về cơ hội Đỗ Thị Hà tham gia Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới), bà Phạm Kim Dung - Phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, những năm trước, đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh đi thi Miss World sẽ thông báo trên sân khấu đêm Chung kết. Tuy nhiên, năm nay, vì chương trình hơi dài nên BTC đã quyết định cắt bỏ phần này.

Theo bà Phạm Kim Dung - phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ được cử đi dự thi Miss World dự kiến tổ chức vào năm tới. Tuy nhiên, vẫn phải phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới. Theo lịch trình tới ba tháng cuối 2021 các cuộc thi sắc đẹp quốc tế mới bắt đầu. Dự kiến thời điểm đó thế giới cũng đã có vắc-xin chống COVID-19.

"Năm nay chưa biết khi nào sẽ đi thi quốc tế được do dịch COVID-19 vẫn đang phức tạp nhưng chắc chắn top 3 Hoa hậu Việt Nam năm nay sẽ được đi thi quốc tế, trừ lý do sức khoẻ hay bất khả kháng. Nhưng như vậy thì trong cái rủi sẽ có cái may, trong thời gian chờ đợi, chúng ta sẽ có thêm nhiều thời gian để rèn luyện và chuẩn bị tốt mọi thứ cho một hành trình “chinh phục” đầy gian nan trên đấu trường nhan sắc quốc tế”, bà Phạm Kim Dung nói thêm.

Theo Dân trí