Trả lời ứng xử thông minh, Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

22:39 | 03/11/2018

1,709 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với những màn trình diễn ấn tượng cùng câu trả lời ứng xử thông minh, trôi chảy, người đẹp Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Trái đất 2018.  

Đêm thi Chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 vừa diễn ra vào tối 3/11 tại Philippines với màn tranh tài của 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

tra loi ung xu thong minh nguyen phuong khanh dang quang hoa hau trai dat 2018
Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 của người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh

Trong đêm thi, các người đẹp lần lượt trải qua các phần thi trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội.

Mở màn chương trình là màn xuất hiện của dàn thí sinh trên sân khấu trong trang phục đa dạng, hóa thân thành các "nữ thần" như nữ thần nước, biển cả, không khí và nhảy một vũ điệu sôi động.

tra loi ung xu thong minh nguyen phuong khanh dang quang hoa hau trai dat 2018
Các người đẹp trong đêm Chung kết Miss Earth

Sau đó, Top 18 được công bố và bước vào vòng thi trang phục dạ hội, áo tắm. Nguyễn Phương Khánh sở hữu hình thể thon gọn, gợi cảm, song chiều cao 1,72 m khiến cô nhìn nhỏ bé khi xuất hiện bên cạnh các thí sinh còn lại.

Sau hai phần thi, Top 12 vừa được công bố và bước vào vòng thi ứng xử ngay sau đó. Trong phần thi này, các người đẹp lần lượt bốc thăm từ khóa và diễn đạt về nội dung đó.

Phương Khánh bốc thăm trúng từ khóa “xung đột”. Đại diện Việt Nam chia sẻ bằng tiếng Anh rằng: xung đột xảy ra hàng ngày trong cuộc sống và mỗi người cần yêu chính mình, nhìn nhận đúng bản thân để góp phần thay đổi thế giới.

tra loi ung xu thong minh nguyen phuong khanh dang quang hoa hau trai dat 2018
Phương Khánh trong phần thi ứng xử

Sau phần thi ứng xử, Top 8 được công bố. Và sau đó là Top 4. Phương Khánh lần lượt lọt vào các Top này dù trước đó, cô không được đánh giá cao. Trong phần ứng xử của Top 4, trước câu hỏi về điều quan trọng nhất với thế hệ mình, người đẹp Phương Khánh đã trả lởi: “Áp lực của chúng tôi là sự ngu dốt, vì chúng tôi dùng mạng xã hội quá nhiều và chỉ nghĩ cho bản thân”.

Với câu trả lời thông minh, trôi chảy, Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Trái đất 2018. Đây cũng chính là lần đầu tiên Việt Nam đăng quang ở cuộc thi này.

tra loi ung xu thong minh nguyen phuong khanh dang quang hoa hau trai dat 2018
Phần thi Bikini trong đêm Chung kết

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre, cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 90-58-94 cm. Trước khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, người đẹp có thành tích nổi trội trong các phần thi phụ khi giành huy chương vàng trang phục dạ hội và Trang phục dân tộc, huy chương bạc phần thi Bikini.

tra loi ung xu thong minh nguyen phuong khanh dang quang hoa hau trai dat 2018 Hé lộ đầm dạ hội của Nguyễn Phương Khánh trước thềm chung kết Miss Earth 2018
tra loi ung xu thong minh nguyen phuong khanh dang quang hoa hau trai dat 2018 Đại diện Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh giành Huy chương vàng trang phục dạ hội tại Miss Earth 2018
tra loi ung xu thong minh nguyen phuong khanh dang quang hoa hau trai dat 2018 Nguyễn Phương Khánh tiết lộ bí quyết có vòng eo “con kiến”
tra loi ung xu thong minh nguyen phuong khanh dang quang hoa hau trai dat 2018 Nguyễn Phương Khánh đoạt Huy chương Bạc phần khi bikini tại Miss Earth 2018

A.N