Sao Việt 13/11: Tiểu Vy mang “Lạc trôi” của Sơn Tùng đến Miss World

21:35 | 13/11/2018

476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Tiểu Vy muốn giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến thế giới qua một ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Sơn Tùng.  

Chiều 13/11, hoa hậu Trần Tiểu Vy bước vào phần thi tài năng tại Miss World. Người đẹp trình bày ca khúc "Lạc trôi" của ca sĩ Sơn Tùng. Bài hát đã được nhạc sĩ Phương Uyên hoà âm phối khí lại để phù hợp với chất giọng của cô.

sao viet 1311 tieu vy mang lac troi cua son tung den miss world thi tai nang
Tiểu Vy cũng tạo hình theo phong cách liêu trai của Sơn Tùng

Tiểu Vy cũng giới thiệu hình ảnh và MV "Lạc trôi" được thực hiện trước khi lên đường dự thi Miss World. Cô diện trang phục cổ trang, biểu diễn trong không gian ma mị.

Chia sẻ về lý do chọn "Lạc trôi", Tiểu Vy cho biết: ''Bài hát nổi tiếng này đạt 5 triệu lượt xem ngay ngày đầu ra mắt, được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Thông qua phần thi tài năng lần này, tôi muốn giới thiệu một niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam đến với thế giới'.

Hoa hậu Phương Khánh thừa nhận đã chỉnh một số nét trên khuôn mặt

Mới đây, Phương Khánh đã có những chia sẻ chân thành quanh những tin đồn ngay sau khi cô đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Từ tin đồn mua giải, hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Khánh đã có những câu trả lời làm khán giả vô cùng hài lòng.

sao viet 1311 tieu vy mang lac troi cua son tung den miss world thi tai nang
Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh

Đối diện với câu hỏi đã thay đổi điểm gì trên khuôn mặt để kịp tham dự Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh trả lời chân thành rằng: “Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi mà tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn để chuẩn bị cho cuộc thi. Tôi có làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt. Điều cần thiết với các thí sinh thi quốc tế là cần phải đẹp, tự tin. Bản thân tôi luôn tự tin, không phải vì vẻ ngoài, mà tự tin về khả năng, sự mong muốn học hỏi của mình”.

Hoa hậu Trái đất 2018 chia sẻ thêm, cô không hề hề lảng tránh khi nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Phương Khánh, điều tiên quyết trong các cuộc thi hoa hậu chính là các thí sinh phải thật xinh đẹp. Thế nhưng, sắc đẹp cũng không phải là điều kiện quan trọng nhất để quyết định thắng thua. Trí tuệ, ứng xử, cũng như cách đối nhân xử thế cộng thêm sự may mắn chính là điều kiện hội tụ để làm nên một chiến thắng thuyết phục.

Noo Phước Thịnh lên tiếng "cầu cứu" gỡ loạt fanpage giả mạo

Mới đây, Noo Phước Thịnh buộc phải lên tiếng về việc bị những fanpage giả mạo làm phiền trên trang cá nhân của anh. “Dạo gần đây tớ hay bị mấy trang fanpage giả mạo (như hình Phong BG) set làm quản trị viên với mục đích hack fb của tớ. Nhưng tớ đã nhanh tay gỡ sạch hết. Hôm nay trang page này cũng với mục đích như vậy nhưng tớ đã kịp tháo khi chưa set up tớ làm quản trị viên. Nên giờ cả nhà có cách nào giúp tớ tháo cái fanpage chết tiệt này ra thì chỉ giúp tớ với.”

sao viet 1311 tieu vy mang lac troi cua son tung den miss world thi tai nang

Không chỉ riêng Noo Phước Thịnh mà mới đây, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi bị xuất hiện vài fanpage giả mạo. Thậm chí, tài khoản của Sơn Tùng cũng bỗng dưng bị “bốc hơi” khỏi facebook.

Thực tế, hiện nay có rất nhiều người nổi tiếng bị giả mạo tài khoản trên các mạng xã hội để nhằm mục đích câu like, follow.

Việc này xảy ra quá nhiều khiến người hâm mộ cũng thần tượng vô cùng bức xúc. Nhiều nghệ sĩ Việt đã quyết định dừng facebook, chuyển qua sử dụng mạng xã hội khác.

Giang Hồng Ngọc lần đầu lên tiếng về tin sắp sinh con

Thông tin Giang Hồng Ngọc mang bầu với bạn trai doanh nhân được đồn thổi suốt nhiều tháng qua khi nữ ca sĩ tăng cân thấy rõ trong một số bức hình cô đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây trên mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh vòng hai của nữ ca sĩ nhô cao dù cô diện váy rộng. Cô công khai chuyện có bạn trai hồi tháng 6. Có nguồn tin khẳng định Giang Hồng Ngọc đã chấp nhận lời cầu hôn và ra mắt gia đình hai bên.

sao viet 1311 tieu vy mang lac troi cua son tung den miss world thi tai nang
Vòng 2 được cho là bất thường của Giang Hồng Ngọc

Trước tin đồn sắp sinh con với bạn trai, Giang Hồng Ngọc chia sẻ với báo giới: "Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống".

"Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhưng có lẽ lúc này tôi chưa nói được gì, vẫn đang mong chờ, hy vọng điều kỳ diệu thôi. Tôi cảm ơn rất nhiều vì mọi người luôn quan tâm đến tôi" - Giang Hồng Ngọc nói.

sao viet 1311 tieu vy mang lac troi cua son tung den miss world thi tai nang

Sao Việt 11/11: Hoa hậu Tiểu Vy công phá bảng xếp hạng của Missosology

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra bảng dự đoán kết quả Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 ngay khi các thí sinh vừa đặt chân đến Trung Quốc.

sao viet 1311 tieu vy mang lac troi cua son tung den miss world thi tai nang

Sao Việt 10/11: Đạo diễn Victor Vũ khoe con trai đầu lòng

Trên trang cá nhân, đạo diễn phim "Người bất tử" lần đầu tiên công khai hình ảnh cậu con trai đáng yêu, vừa tròn một tuần tuổi.

sao viet 1311 tieu vy mang lac troi cua son tung den miss world thi tai nang

Sao Việt 9/11: Tin Nhã Phương đang mang thai là chính xác

Tiết lộ do “lỡ miệng” của Nguyễn Trần Trung Quân cho thấy việc Nhã Phương đang mang thai là chính xác.

Huy An (T/h)