TotalEnergies khởi động các hoạt động trồng rừng ở Congo

19:37 | 08/11/2021

113 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhân Ngày trồng cây quốc gia ở Cộng hòa Congo, TotalEnergies thông báo rằng họ đã khởi động các hoạt động trồng rừng Batéké Carbon Sink, hợp tác với Forêt Ressources Management.
TotalEnergies khởi động các hoạt động trồng rừng ở Congo

Dự án này cung cấp 40.000 ha rừng trồng trên cao nguyên Batéké. Khoảng 40 triệu cây xanh sẽ được trồng trong vòng 10 năm và duy trì trong 35 năm. Bể chứa carbon này sẽ hấp thụ trung bình 500.000 tấn CO2 mỗi năm trong vòng 20 năm.

Hoạt động, được tài trợ bởi TotalEnergies, bao gồm các loại cây trồng phù hợp với sự phát triển của người dân địa phương và nhằm mục đích sản xuất năng lượng nông nghiệp và gỗ bền vững. Những hoạt động này, tạo ra công ăn việc làm, sẽ có tác động tích cực đến hàng nghìn người.

Trong một hoạt động khác có liên quan đến TotalEnergies, tập đoàn này ngày 8/11 thông báo bổ nhiệm Renaud Lions làm giám đốc truyền thông tài chính, đã có hiệu lực từ ngày 1 tháng 11, thay thế Ladislas Paszkiewicz được bổ nhiệm vào chức năng khác trong công ty.

Renaud Lions bắt đầu sự nghiệp vào năm 1997 trong chi nhánh thăm dò-sản xuất với tư cách là một nhà địa chất học, sau đó luân phiên làm việc ở Pháp, Libya và Nigeria với các vị trí kinh doanh, đặc biệt là đàm phán các thương vụ kinh doanh mới.

Vào năm 2015, ông tham gia bộ phận tài chính trong bộ phận mua lại/thanh lý, nơi ông đã tham gia vào việc mua lại Maersk Oil, trước khi đảm nhận vị trí giám đốc thăm dò khu vực châu Mỹ tại Houston vào năm 2018.

Uganda bắt giữ các đối tượng chống phá siêu dự án dầu mỏ của TotalEnergiesUganda bắt giữ các đối tượng chống phá siêu dự án dầu mỏ của TotalEnergies
Big Oil có rời bỏ Iraq? Iraq cần phải làm gì để hấp dẫn đầu tưBig Oil có rời bỏ Iraq? Iraq cần phải làm gì để hấp dẫn đầu tư
TotalEnergies gia hạn hợp đồng với tàu khoan sâu nhất thế giớiTotalEnergies gia hạn hợp đồng với tàu khoan sâu nhất thế giới

Nh.Thạch

AFP