Top mỹ nhân “hở bạo” của showbiz Việt

06:00 | 30/12/2014

8,139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều kiều nữ Việt đã tận dụng sự sexy để "lột xác", họ khuấy động trào lưu "mặc thoáng" trong showbiz, đem đến hình ảnh mới cho công chúng trong năm 2014.

Diễm My 9X

Không quá khi nói rằng Diễm My là mỹ nhân đã có cuộc lột xác ngoạn mục nhất trong suốt gần một năm trở lại đây. Cô vốn được coi là nhan sắc nổi bật thế hệ mới của làng giải trí Việt và là một diễn viên tiềm năng. Năm 2010, Diễm My 9x dự thi Hoa hậuThế giới người Việt nhưng không đạt được thành tích nào. Khi đó, cô được đánh giá người người đẹp ngoan hiền, có gu ăn mặc nữ tính, trong sáng đôi khi là rườm rà và bị đánh giá là lỗi mốt.

Kể từ đầu năm 2014, Diễm My đã có cuộc thay đổi thời trang ngoạn mục khiến cho tất cả khán giả yêu mến phải bất ngờ. Cô ngày càng xinh đẹp và số đo hình thể lại nở nang, quyến rũ hơn bao giờ hết. Những trang phục xuyên thấu, cắt khoét táo bạo thường xuyên được Diễm My sử dụng.

Linh Chi

Linh Chi là á hậu của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Cô là một trong những “gà cưng” được “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đầu tư đặc biệt để phát triển sự nghiệp trong giới showbiz.

Cách đây ít tháng, cộng đồng mạng đã có một phen tá hỏa khi thấy Linh Chi xuất hiện với bộ ngực “khủng” và dấy lên nghi án cô đã đụng tới dao kéo để có được số đo hình thể hoàn hảo. Trước sự việc này, Linh Chi cũng rất thẳng thắn thừa nhận. Kể từ đó, cô liên tục xuất hiện với những trang phục cắt cúp táo bạo để tôn vinh vòng một “khủng” vừa nâng cấp.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một cô nàng nổi tiếng không kém phần tai tiếng. Cô tham gia đóng phim ngay từ nhỏ và nhanh chóng chinh phục được khán giả bằng vai diễn “bà mẹ nhí” để đời. Ở tuổi mới lớn, Phương Trinh có khá nhiều vai diễn ấn tượng khiến công chúng kì vọng vào một ngôi sao điện ảnh mới trong tương lai không xa. Tuy nhiên, quá trình lấn sân ca hát cũng là thời gian biến Phương Trinh thành một “gái hư showbiz” với loạt scandal đa dạng về thể loại. Việc ăn mặc hở hang quá đà trên sân khấu của cô như cơm bữa. Đỉnh cao của sự việc là cô đã bị cơ quan chức năng phạt tiền, cấm diễn 6 tháng do ăn mặc phản cảm.

 

Tuy nhiên sau án phạt và trong quá trình trở lại showbiz, Phương Trinh dường như vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm cho mình. Cô vẫn thản nhiên tung ra những tấm hình “tự sướng” khoe hình thể sexy tột bậc gây bão và thời trang xuất hiện trước công chúng cũng không thay đổi là bao so với thời gian trước. Đọ về độ sexy thì cô vẫn chẳng thua kém ai trong giới showbiz Việt.

Vũ Ngọc Anh

Được biết đến với vị trí top 5 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 nhưng kể từ sau cuộc thi, Vũ Ngọc Anh lại “lặn mất tăm”. Năm 2012, Ngọc Anh tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng thành tích vẫn chỉ là top 5 chung cuộc. Trong thời điểm đó, Ngọc Anh được mọi người biết đến như một cô gái hiền thục, xinh đẹp và có gu thời trang kín đáo.

Vào đầu tháng 5/2014, khi xuất hiện tại một sự kiện cô đã gây “choáng” cho truyền thông khi diện một bộ đồ xẻ sâu khoe vòng một “khủng” khác hoàn toàn trước đó. Sau màn “chào sân” ấn tượng, Ngọc Anh rất đắt show và cũng không quên khoe tối đa hình thể sexy bị dính nghi án “dao kéo” mỗi lần xuất hiện.

Tóc Tiên

Gu mặc góp phần không nhỏ trong việc giúp Tóc Tiên "nổi như cồn" suốt năm qua. Từ nàng "chim sẻ tóc xù" đáng yêu, nàng thay đổi hình tượng quyến rũ với mái tóc pixie cá tính và trang phục gợi cảm. Mới đầu, giọng ca "Gục ngã" được ví như bản sao của Miley Cyrus ở showbiz Việt vì các ăn mặc nổi loạn, thoáng mát.

Nữ ca sĩ dần chinh phục tín đồ thời trang, nhất là street style, được nhiều fan và giới truyền thông gọi là fashionista, vì đi đầu trong nhiều trào lưu mới, đang thịnh hành trên thế giới, tạo ảnh hưởng đến trào lưu ăn mặc của giới trẻ Việt.

Hương Tràm

Cùng cảnh cấm diễn vì mặc đồ sexy với Hà Anh, Hương Tràm của năm 2014 là một hình ảnh khác. Giọng ca xứ Nghệ chứng tỏ sự trưởng thành bằng lối ăn mặc khêu gợi, cả khi đi sự kiện, biểu diễn lẫn gu thời trang đường phố. Bên cạnh việc giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ, cô cũng chú ý đầu tư cho phong cách mạnh mẽ hơn nhằm gây ấn tượng.

 

Anh Anh (th)