Tóc Tiên, Hà Hồ đi “cửa sau”?

14:27 | 12/03/2015

1,526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây một bảng xếp hạng thứ tự đạt giải cuộc thi The Remix vừa được tung lên mạng, trong đó ghi rõ tên nữ ca sĩ sẽ là quán quân mùa đầu tiên này.

Theo bảng xếp hạng này thì thứ tự là Tóc Tiên giành ngôi quán quân của The Remix, tiếp sau là Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Bảo Anh. PB Nation và Isaac lần lượt dừng bước sau live show thứ 6 và 7.

Bảng xếp hạng chung cuộc The Remix

Trả lời báo chí,  đại diện đơn vị tổ chức The Remix khẳng định những tin đồn trên là thất thiệt, vô căn cứ. Họ cũng cho rằng thường những chương trình truyền hình thực tế hay dính phải những tin đồn thất thiệt kiểu này, hơn nữa chương trình càng được dư luận quan tâm càng dễ nảy sinh những thị phi không đáng có. Người đại diện này cũng cho biết Ban tổ chức không muốn lên tiếng với thông tin này. “Chúng tôi chỉ lên tiếng khi có thí sinh tố cáo cuộc thi không công bằng hay dàn xếp kết quả”.

Suốt từ đầu chương trình cho đến hiện nay, Tóc Tiên thường nổi trội và nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận, liveshow 5 vừa qua cô lại giành được số điểm cao nhất nên mới dấy lên nghi án dàn xếp kết quả.

Tóc Tiên thường xuyên tỏa sáng trong các live show

Công bằng mà nói thì Tóc Tiên luôn tỏa sáng trong các live show và chính bảng xếp hạng “ảo” này là điều hoàn toàn bất lợi với cô. Bởi Tóc Tiên sẽ rơi vào tầm ngắm và là tâm điểm chú ý của dư luận cho tới khi cuộc thi kết thúc. Nhưng dù sao với những gì đã thể hiện ở các liveshow trước và nếu Tóc Tiên tiếp tục phát huy thế mạnh thì ngôi vị quán quân cũng không quá xa vời.

Còn nhớ cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng dính nghi án dàn xếp kết quả tìm người đại diện Việt Nam tham gia tranh cử tại MTV EMA 2014. Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng với cú lội ngược dòng “ngoạn mục” cùng 246.289 lượt bình chọn, theo sau là Sơn Tùng M-TP (243.948 lượt) và Đông Nhi (236.804 lượt).

Tuy nhiên, kết quả toàn thắng này của người đẹp lại chẳng mấy suôn sẻ khi cộng đồng fan tố cáo có gian lận khi chỉ trong 2 phút cuối cùng số phiếu của Hồ Ngọc Hà tăng đột biến thêm 5.000, trong khi Sơn Tùng chỉ tăng vỏn vẹn 20 phiếu và Noo Phước Thịnh tăng… 3 phiếu (?!)

Số phiếu tăng đột biến bất thường của Hà Hồ

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi một manh mối nữa lại hé lộ, số phiếu ở thời điểm 10:31 lại… thấp hơn ở 10:28. Như vậy là số phiếu tự giảm hay có sự nhúng tay của MTV Vietnam vì sợ fan phát giác có sự đột biến trong kết quả?

Thực ra, dàn xếp hay không thì chỉ có những người trong cuộc mới rõ , tuy nhiên những nghi án này rõ ràng là điều không ai mong muốn, bởi dù thế nào thì đó cũng là những thị phi không đáng có, gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của người trong cuộc.

Thanh Huyền (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.