Tình Bolero tiếp nối thành công của mùa thứ nhất

16:44 | 22/08/2017

784 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một trong những chương trình đề cao dòng nhạc Bolero đã quay trở lại phục vụ công chúng với nhiều điều mới mẻ hơn.  

Với sự đầu tư nghiêm túc “Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2016” đã chắp cánh cho nhiều nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu như Quý Bình, Minh Luân, Tấn Hoàng, Nam Em…, qua đó, khán giả được biết thêm về tiếng hát và tiếng lòng của những người nghệ sĩ… Tiếp tục phát huy thành công, mùa thứ 2 của chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ hứa hẹn sẽ là một chương trình khiến khán thoả mãn cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Cũng như năm đầu tiên, sân khấu của Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 được dàn dựng hoành tráng và liên tục biến đổi theo từng chủ đề nhưng được đầu tư với kinh phí nhiều gấp đôi, cùng nhiều hiệu ứng sân khấu mới mẻ.

tinh bolero tiep noi thanh cong cua mua thu nhat
4 thí sinh nữ của chương trình: Yến Nhi, Hà Thu, Lý Hương, Thanh Trúc

Ở tập đầu tiên có chủ đề “Tôi bán đường tơ”, sân khấu được dàn dựng như một thánh đường nghệ thuật với những tổ kén khổng lồ, được thiết kế công phu và tinh xảo. Mỗi nghệ sĩ sẽ xuất hiện từ trong những tổ kén, giống như những chú tằm đang rút ruột nhả tơ cho đời.

tinh bolero tiep noi thanh cong cua mua thu nhat
Dàn thí sinh của mùa thứ 2 “Tình Bolero”

8 gương mặt nghệ sĩ góp mặt và “khoe giọng” trong mùa 2 gồm có: nghệ sĩ Vũ Thanh, nữ diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên Huỳnh Đông, diễn viên Thanh Trúc, MC/Biên tập viên Quốc Bình, người mẫu – Hoa hậu ảnh năm 2000 Yến Nhi, diễn viên – người mẫu Thanh Thức và Á hậu Đại dương Hà Thu.

tinh bolero tiep noi thanh cong cua mua thu nhat
Ban giám khảo đều là những giọng ca kỳ cựu

8 nghệ sĩ đều là những người đã có những thành công nhất định ở lĩnh vực mình đang theo đuổi. Đến với Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, họ cũng đã có những khoảnh khắc bỡ ngỡ, chưa tự tin, nhưng chính các nghệ sĩ cũng đã dành thời gian đi học hát, tập luyện đến rát cả họng, từ chối nhiều show diễn, tự đi tìm và đặt may trang phục cho phù hợp với chủ đề, rồi cả học múa để phối hợp với vũ đoàn…

tinh bolero tiep noi thanh cong cua mua thu nhat
Nữ ca sĩ Đông Đào sẽ là người hướng dẫn chuyên môn cho các nghệ sĩ tham dự
tinh bolero tiep noi thanh cong cua mua thu nhat
Nhà báo Trác Thúy Miêu tiếp tục là người cầm trịch chương trình

Giám khảo của chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng như: danh ca Phương Dung, ca sĩ hải ngoại Mạnh Đình, Hà Phương, Nhật Hạ, Thanh Hà, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn, nhạc sĩ Thanh Phong… Đảm nhận vai trò Hướng dẫn thanh nhạc cho 8 nghệ sĩ của chương trình là nữ ca sĩ Đông Đào.

Thanh Hằng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.