Tin tức 3/3: Nổ bình gas trong khi thi nấu ăn, 2 học sinh bị thương

19:44 | 03/03/2019

237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bé trai khoảng 4 tuổi rơi từ tầng 3 chung cư xuống đất tử vong; Người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi; Nổ bình gas trong khi thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3, 2 học sinh bị thương... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 3/3.

1. Bé trai khoảng 4 tuổi rơi từ tầng 3 chung cư xuống đất tử vong

tin tuc 33 no binh ga do thi nau an chao mung ngay 83 2 hoc sinh bi thuong

Vào chiều ngày 3/3, người dân khu vực toà nhà Rice City, khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bất ngờ chứng kiến sự việc một bé trai khoảng 4 tuổi nằm sõng soài, bất tỉnh dưới sân tòa nhà. Ngay sau khi phát hiện sự việc, cháu bé được đưa đi bệnh viện 103. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong.

Theo một số người dân khu vực, cháu bé là con của một gia đình sống cùng tòa nhà, hôm nay bố mẹ của bé đi công việc nên đã gửi cho người bác ở nhà trông giúp. Khi xảy ra sự việc, bố mẹ của bé chưa về. Qua xác định cháu bé đã ra khu vực ban công chơi và không may bị ngã từ tầng 3 xuống đất. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

2. Người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi

tin tuc 33 no binh ga do thi nau an chao mung ngay 83 2 hoc sinh bi thuong

Ngày 3/3, trên trang facebook cá tên Vũ Trung H. (trú tại Hà Nội) có đăng tải một đoạn clip dài hơn 5 phút kèm theo nội dung chia sẻ về việc một người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi - là con anh H., gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai con của anh H., khoảng 2 tuổi mặc đồ đôi giống nhau đang ngồi trong phòng ngủ cùng người phụ nữ giúp việc đã lớn tuổi. Khi thấy một trong hai cháu bé khóc, người phụ nữ này lớn tiếng quát tháo và bắt cháu giữ im lặng nhưng không được nên tỏ ra tức giận, sau đó dùng tay đánh vào mặt, mông của cháu bé. Tiếp đó, cháu bé bị xách lên và ném mạnh xuống sàn.

Theo chia sẻ của anh H., sự việc xảy ra vào khoảng 16h20 ngày 1/3. Người phụ nữ giúp việc bạo hành trên tên là Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú tại Thanh Hóa). Hiện gia đình đang đưa cháu bé đi bệnh viện khám vì cháu quá hoảng sợ. Ngoài ra, phía anh H., còn nhờ cộng đồng mạng tìm tung tích của người phụ nữ giúp việc vì đã rời đi để đưa ra pháp luật.

3. Nổ bình gas trong khi thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3, 2 học sinh bị thương

tin tuc 33 no binh ga do thi nau an chao mung ngay 83 2 hoc sinh bi thuong

Sáng ngày 2/3, Đoàn Trường THPT Nguyễn Công Trứ, quận Gò Vấp, TP HCM tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3 cho học sinh. Để dự thi, mỗi lớp sẽ cử ra một nhóm. Các nhóm sẽ tự chuẩn bị nguyên vật liệu, sơ chế và chế biến thành món ăn.

Khi các em học sinh đang chế biến món ăn thì một bình gas mini phát nổ khiến hai học sinh của lớp 12A20 bị thương. Trong hai em bị thương, có một em bị rất nặng ở vùng mặt hiện nằm điều tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Hồng Đức, Gò Vấp.

4. Cháy lớn thiêu rụi 2 ha mía của 11 hộ dân

tin tuc 33 no binh ga do thi nau an chao mung ngay 83 2 hoc sinh bi thuong

Vào 11h30, ngày 2/3, cánh đồng mía Đồng Ngoài (thuộc thôn Làng Gon, xã Sơn Thủy, Quảng Ngãi) bất ngờ bốc cháy lớn. Ngay sau đó, người dân địa phương báo cho chính quyền xã Sơn Thủy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đã cơ bản dập tắt đám cháy, tuy nhiên do thời tiết khô hanh kèm gió mạnh nên ngọn lửa thiêu rụi 2 ha mía của 11 hộ dân Đồng Ngoài.

Đến sáng 3/3, chính quyền xã Sơn Thủy đã huy động 70 đoàn viên thanh niên ở địa phương đã xuống giúp người dân thu hoạch mía còn xót lại sau vụ cháy. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy này đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra làm rõ.

5. Tài xế xe ôm bị khách nước ngoài sát hại

tin tuc 33 no binh ga do thi nau an chao mung ngay 83 2 hoc sinh bi thuong

Ngày 3/3, Công an tỉnh Kiên Giang vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Sóc Tha (64 tuổi, quốc tịch Campuchia, tạm trú số 83, Võ Trường Toản, TP Rạch Giá, Kiên Giang) để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Lâm (42 tuổi) làm nghề xe ôm.

Đầu năm 2019, Tha đi chơi tại khu vực cầu 283 (huyện Hòn Đất, Kiên Giang) rồi gọi điện thoại cho Lâm (hành nghề chạy xe ôm) đến chở Tha về khu vực đường Kinh 2 (thuộc xã Mỹ Thuận, huyện Hòn Đất). Theo thỏa thuận ban đầu, giá tiền 1 cuốc xe ôm là 70.000 đồng. Tuy nhiên, khi đến địa điểm trên thì Lâm yêu cầu Tha trả 170.000 đồng nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Bực tức vì Tha không chịu trả tiền, ông Lâm rút dao ở trong túi áo khoác ra tấn công. Tha tránh được và chụp lại con dao rồi đâm trúng vào người ông Lâm. Tha tiếp tục cắt cổ ông Lâm cho đến chết, sau đó đẩy thi thể nạn nhân xuống mé kênh rồi lấy xe mô tô của ông Lâm chạy về hướng TP Châu Đốc (tỉnh An Giang), tìm cách trốn sang Campuchia.

Công an Kiên Giang đã phối hợp với các đơn vị chức năng của nước bạn bắt giữ Tha ở gần khu casino tại Campuchia.

6. Nam thanh niên đi bộ lao vào xe ben tự tử lúc nửa đêm

tin tuc 33 no binh ga do thi nau an chao mung ngay 83 2 hoc sinh bi thuong

Khoảng 23h ngày 2/3, xe ben mang BKS: 51D-341.77 do Nguyễn Văn Trọng (22 tuổi, quê Cần Thơ) điều khiển lưu thông trên đường Tô Ký, hướng đi về huyện Hóc Môn, TP HCM. Đến giao lộ Nguyễn Ảnh Thủ, phường Tân Chánh Hiệp (quận 12) xe này xảy ra va chạm với một nam thanh niên đang đi bộ. Vụ việc khiến người đi bộ tử vong tại chỗ.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, có thể nạn nhân đã cố tình lao vào hông xe ben đang lưu thông để tự tử. Vì trước đó họ thấy người đàn ông đi bộ với biểu hiện bất thường. Kiểm tra balo của nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có quần áo, tiền mặt với mệnh giá nhỏ, một chứng minh dân dân, một giấy phép lái xe tên Chau Thon (SN 1988, quê xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang). Ngoài ra, trong balo còn có 2 vỉ thuốc và một số giấy tờ khác. Đến rạng sáng 3/3, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện quận 12.

7. Cháy ở làng Chăm, thiêu rụi 4 căn nhà

tin tuc 33 no binh ga do thi nau an chao mung ngay 83 2 hoc sinh bi thuong

Rạng sáng 3/3, lửa bất nhờ bùng phát từ một căn nhà ở dãy nhà sàn của xóm Chăm La Ma (xã Vĩnh Tường, huyện An Phú, An Giang). Khoảng 1 giờ sau đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà và 5 căn nhà khác bị cháy một phần, ảnh hưởng trực tiếp đời sống của 57 người.

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm, động viên và hỗ trợ bước đầu 20 triệu đồng/hộ bị cháy hoàn toàn; 10 triệu đồng/hộ có nhà bị cháy một phần. Đồng thời, cũng hỗ trợ để giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, bố trí chỗ ở tạm và cấp phát gạo cùng các nhu yếu phẩm cần thiết. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

8. Va chạm giao thông, thanh niên văng vào bồn cây tử vong

tin tuc 33 no binh ga do thi nau an chao mung ngay 83 2 hoc sinh bi thuong

Lúc 11h30 ngày 3/3, anh Nguyễn Hoàng Trung (sinh năm 1994, hộ khẩu thường trú tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe mô tô mang biển số 61H1 483.65 di chuyển trên đường Mai Chí Thọ, quận 2, TP HCM, khi đến cầu Cá Trê gần khu dân cư New City thì va chạm với xe máy biển số 61E1-106.36 do hai người đàn ông lớn tuổi điều khiển.

Sau cú va chạm, anh Trung văng vào bồn cây xanh giữa đường tử vong tại chỗ. Hai người đàn ông lớn tuổi đi xe máy bị thương nặng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Quận 2.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc