Tin tức 19/2: Ngã xuống đường sau va chạm, người đàn ông bị xe buýt cán tử vong

19:20 | 19/02/2019

233 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghi án người chồng giết vợ vì ghen tuông chấn động Hà Tĩnh; Phát hiện thi thể người đàn ông mất đầu dạt vào bờ biển Thanh Hóa; Ngã xuống đường sau va chạm, người đàn ông bị xe buýt cán tử vong; Vụ ẩu đả kinh hoàng tại TP Nam Định... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 19/2.

1. Nghi án người chồng giết vợ vì ghen tuông chấn động Hà Tĩnh

tin tuc 192 nga xuong duong sau va cham nguoi dan ong bi xe buyt can tu vong

Vào sáng ngày 19/2, tại xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), người dân bàng hoàng phát hiện bà Chu Thị H. (56 tuổi, ngụ thôn Ngư Tĩnh, xã Cương Gián) tử vong tại nhà riêng với nhiều vết cắt ở cổ và ở tay nên nhanh chóng trình báo với cơ quan chức năng.

Qua điều tra, lực lượng chức năng đã tạm giữ ông Lê Hải Châu (61 tuổi, chồng bà H.) vì có nghi vấn liên quan đến cái chết của người vợ.

Được biết, bà H. đi xuất khẩu lao động nhiều năm nay ở Hàn Quốc và vừa trở về quê hương được 2 tháng. Ông Châu có tính ghen tuông hoang tưởng, thường kiếm cớ gây mâu thuẫn với vợ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

2. Đi tảo mộ rằm tháng Giêng, nhiều người bị ong rừng tấn công

tin tuc 192 nga xuong duong sau va cham nguoi dan ong bi xe buyt can tu vong

Vào trưa ngày 18/2, một nhóm hàng chục người trong một họ tộc rủ nhau ra khu nghĩa trang của xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An để tảo mộ ngày rằm.

Trong lúc đang dùng dao để phát quang bụi rậm thì nhóm này bất ngờ bị đàn ong rừng tấn công. Mọi người hò nhau bỏ chạy tán loạn, có 7 người bị ong đốt phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, ông Phạm Văn Hiền (63 tuổi) bị nặng nhất nên được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Sau khi được cấp cứu, hiện sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

3. Lập mưu giết hàng xóm để trả thù chỉ vì tranh chấp ranh đất

Phát sinh mâu thuẫn từ việc tranh chấp ranh đất với gia đình ông Võ Văn T. (56 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh), khoảng 8h ngày 16/2, thấy ông T. đi tưới cam về ngang nhà, bà Nguyễn Thị Tuyên (51 tuổi, ngụ cùng địa chỉ ) nói dối là gà nhà ông T. sang nhà mình đẻ trứng rồi yêu cầu người đàn ông này mang trứng gà về. Số trứng gà này đã được người phụ nữ chuẩn bị từ trước.

tin tuc 192 nga xuong duong sau va cham nguoi dan ong bi xe buyt can tu vong
Ảnh minh họa

Tin lời, ông T. vào khu vực để củi nhà bà Tuyên để lấy trứng. Khi ông T. đứng dậy thì bà Tuyên dùng búa (loại dùng để đóng đinh) đánh liên tiếp 2 cái vào đầu ông T. Bị đánh bất ngờ, người đàn ông bỏ chạy và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Làm việc với công an, bà Tuyên khai nhận hành vi của mình.

4. Thanh niên bị nữ đồng nghiệp đâm chết trong chung cư

tin tuc 192 nga xuong duong sau va cham nguoi dan ong bi xe buyt can tu vong

Khoảng 19h00 ngày 17/2, trong lúc ăn nhậu, giữa Trịnh Thị Thanh Hậu (SN 1975, trú phường Ea Tam) và Nguyễn Văn Hoàng A (SN 1993, trú tại phường Tân Lập) nảy sinh mâu thuẫn. Khi được mọi người can ngăn, Hậu bỏ về nhà tại Khu C, chung cư HAGL, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Đến khoảng 23h15 cùng ngày, Hoàng A. tìm đến khu chung cư HAGL để nói chuyện với Hậu. Tại đây, Hậu đã dùng con dao gọt trái cây để sẵn trên bàn đâm vào vùng bụng của Hoàng A khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Hậu đã đến Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Được biết, cả hai là đồng nghiệp cùng tiếp thị cho một hãng bia.

5. Phát hiện thi thể người đàn ông mất đầu dạt vào bờ biển Thanh Hóa

tin tuc 192 nga xuong duong sau va cham nguoi dan ong bi xe buyt can tu vong

Khoảng 7h ngày 19/2, người dân thôn Tiên Trang, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, khi đi ra bờ biển tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ biển đang trong quá trình phân hủy nặng, không còn phần đầu, trên người không có giấy tờ tùy thân. Lúc này, nạn nhân mặc quần đen, áo màu tối, đi giày đen.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng Công an xã Quảng Lợi đã đến hiện trường nắm bắt tình hình và báo cáo đến cơ quan chức năng huyện Quảng Xương đến hiện trường khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc.

6. Tàu hàng lại trật bánh ở Bình Thuận

tin tuc 192 nga xuong duong sau va cham nguoi dan ong bi xe buyt can tu vong

Vào lúc 8 giờ sáng ngày 19/2, tàu hàng AH chạy từ ga Sóng Thần (Bình Dương) ra Bình Thuận đã bị trật bánh 2 toa và lật ngang, khiến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua Bình Thuận bị tắc nghẽn.

Khi vào ga Suối Kiết (H.Tánh Linh, Bình Thuận) 2 toa tàu bị trật bánh, sau đó 1 toa bị nghiêng và 1 toa bị lật nghiêng. Hiện ngành đường sắt đang điều cẩu nặng từ ga Sóng Thần ra Tánh Linh để khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

7. Ngã xuống đường sau va chạm, người đàn ông bị xe buýt cán tử vong

tin tuc 192 nga xuong duong sau va cham nguoi dan ong bi xe buyt can tu vong

Khoảng 9h30 sáng 19/2, anh Nguyễn Văn Hải (34 tuổi, trú tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội) điều khiển xe máy trên cầu Nhật Tân, hướng đi trung tâm thành phố Hà Nội, khi di chuyển đến giữa cầu (thuộc địa phận phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe buýt di chuyển cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến anh Hải ngã xuống đường, bị xe buýt cán qua, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy văng lên phần đi bộ trên cầu, cách thi thể nạn nhân khoảng 5 m, hư hỏng nặng.

Ngay sau đó, tài xế xe buýt đã xuống xe và rời khỏi hiện trường ngay lập tức. Vụ tai nạn khiến giao thông qua cầu Nhật Tân di chuyển khó khăn theo hướng đi trung tâm thành phố Hà Nội.

8. Vụ ẩu đả kinh hoàng tại TP Nam Định

Khoảng hơn 8 giờ tối 18/2, tại phố Tô Hiệu (đoạn gần Phòng khám Đa khoa cao cấp Sông Hồng – Ngô Quyền, TP Nam Định, tỉnh Nam Định), một nam thanh niên vừa bước ra từ một quán ăn thì bị một nhóm đối tượng khoảng 4-5 người điều khiển xe máy lao tới đâm trọng thương, nằm gục trên vũng máu.

Vụ việc sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Mạnh H. (SN 2002, trú tại TP Nam Định). Anh H. sau đó được đưa đến bệnh viện để tiến hành cấp cứu.

Do vết thương nặng, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng hôn mê, các bác sĩ thông báo nạn nhân bị đâm gần đứt đôi thận trái. Sau khi tiến hành phẫu thuật, sức khoẻ nạn nhân đã dần ổn định.

Được biết vào thời điểm bị đâm, anh Nguyễn Mạnh H đi ăn tiệc chia tay một người quen đi TP Hồ Chí Minh làm việc. Khi nạn nhân lấy xe máy ra về thì xảy ra vụ việc.

9. Kiểm điểm 2 nhân viên bốc xếp tại sân bay Đà Nẵng ném hành lý của khách

Ngày 19/2, đại diện Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị tổ chức họp làm rõ và tiến hành cảnh cáo hai nhân viên bốc xếp vì hành vi ném hành lý hành khách trong chuyến bay vào ngày 16/2.

tin tuc 192 nga xuong duong sau va cham nguoi dan ong bi xe buyt can tu vong
Hình ảnh ghi lại nhân viên bốc xếp sân bay Đà Nẵng ném hành lý của khách.

Trước đó, vào sáng 16/2, một người dùng facebook đã chia sẻ clip và phản ánh sự việc trên trang Facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi - Xanh - Sạch - Đẹp", với nội dung: “Nhân viên bốc xếp quá coi thường hành lý và ký gửi của khách hàng không ra gì. Chỉ mạnh tay vứt mạnh và lia đi không sắp xếp gọn lại”.

Trong đoạn clip dài 1 phút 35 giây ghi lại cảnh các nhân viên mặt đất tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng liên tiếp quăng hành lý ký gửi từ máy bay xuống thùng hàng để đưa vào xe nâng, di chuyển đến băng chuyển để hành khách nhận.

Dù gói hành lý lớn hay nhỏ đều bị 2 nhân viên quẳng, ném từ băng chuyền xuống. Xung quanh đó có thêm các nhân viên khác đang phục vụ dịch vụ khi chuyến bay vừa đáp xuống.

Sau khi tiến hành kiểm tra và xác minh sự việc, đại diện SAGS chi nhánh TP Đà Nẵng cho rằng việc ném hành lý của khách hàng là vi phạm quy định của công ty; gây hư hỏng tài sản của khách hàng cũng như uy tín của công ty và hãng bay.

Ngoài hình thức kiểm điểm, SAGS chi nhánh TP Đà Nẵng đã hạ bậc thi đua xuống hạng kém trong tháng 2/2019 và nếu tiếp tục tái phạm sẽ bị công ty đuổi việc.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc