Tin mới nhất về cái chết của 'Cô dâu 8 tuổi'

21:12 | 09/04/2016

6,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tin mới nhất về cái chết của 'Cô dâu 8 tuổi' được tiết lộ trong một cuộc họp báo mới đây. Đáng chú ý là thông tin: Có thể Banerjee đã bị sát hại và dựng hiện trường giả. 

Neeraj Gupta - luật sư cũ biện hộ cho Rahul Raj Singh – đã tuyên bố hủy hợp đồng với Rahul sau khi phát hiện anh này không thành khẩn và ngay lập tức tổ chức họp báo vào ngày 8/4. Tại cuộc họp báo, vị luật sư khẳng định Pratyusha Banerjee nghiện ma túy do ảnh hưởng của Rahul.

Neeraj tiết lộ: “Khi thụ lý hồ sơ, Rahul một mực nói vô tội trước mọi cáo buộc và khẳng định mối quan hệ của hai người tốt đẹp, thậm chí anh ta còn nói về đám cưới với nữ diễn viên yểu mệnh. Nhưng khi tiếp nhận hồ sơ, tôi hoảng hốt khi thấy cả ngành giải trí chống lại anh ta. Lúc này, tìm hiểu thêm tôi mới biết bị lừa.

Anh ta từng kết hôn, có con và ly hôn, câu chuyện không liên lạc với diễn viên Saloni Sharma là trò dối trá. Hai người họ thường xuyên gặp gỡ khi Pratyusha Banerjee còn sống và ngay cả bây giờ vẫn giữ liên lạc. Đáng nói, gia đình Rahul luôn ủng hộ Saloni và Rahul”.

thong tin mo i nha t ve ca i che t cu a co dau 8 tuo i
Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee

Ngoài ra, theo điều tra của cảnh sát, sau khi tự sát, tài khoản của diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” chỉ còn 0 đồng.

Nguồn tin từ Times cho biết, từ tháng 11/2015 đến tháng 1, Pratyusha Banerjee đã rút toàn bộ số tiền ước chừng 40.000 USD trong tài khoản.

Được biết, số tiền trong ngân hàng của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" là thu nhập nhờ tham gia hai show truyền hình thực tế "Big Boss" và "Power Couple". Cảnh sát tiết lộ Rahul là người nắm giữ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của Pratyusha.

Luật sư cũ của Rahul tiết lộ, nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi và bạn trai đều khánh kiệt. Tuy nhiên, ông nghiêng về giả thuyết, Rahul lợi dụng những đồng tiền cuối cùng của Pratyusha Banerjee. Thế nhưng chính Rahul đã muốn chia tay Pratyusha Banerjee. Cô ấy biết chuyện này, đây có thể là lý do khiến cô túng quẫn.

thong tin mo i nha t ve ca i che t cu a co dau 8 tuo i
Rahul Raj Singh

Mới đây, tòa án Dindoshi tiếp nhận hồ sơ của gia đình nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Công tố viên tỏ ra đặc biệt quan tâm đến thời điểm nữ diễn viên Pratyusha Banerjee qua đời.

“Camera ghi lại cho thấy, Rahul cố tình sơ cứu cho người yêu ngay trước camera, thay vì trong phòng. Trong thời điểm mất bình tĩnh, anh ta vẫn xử lý tỉnh táo”.

Cảnh sát không quên đưa ra nghi vấn về việc không tìm thấy di thư tại hiện trường, Trong trường hợp, Rahul là người đầu tiên vào phòng bạn gái, nhiều khả năng anh này đã thủ tiêu thư tuyệt mệnh.

thong tin mo i nha t ve ca i che t cu a co dau 8 tuo i
Rahul Raj Singh và vợ cũ trong đám cưới

Một thông tin quan trọng khác được đưa ra chính là chi tiết Pratyusha trước khi tự tử đã gọi điện cho bạn thân để kể về việc cô bị bạn trai hành hạ và đánh đập. Một chi tiết nữa bất lợi cho Rahul được đưa ra là khi phát hiện Pratyusha treo cổ tự tử, anh không đưa cô tới bệnh viện gần nhất cấp cứu mà lại chọn một bệnh viện xa hơn.

Hiện Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự. Ngay sau cáo buộc, cảnh sát đã đến viện để bắt giữ Rahul, bất chấp việc bác sĩ cho rằng tình trạng sức khỏe của anh này không đảm bảo cho việc thẩm vấn hay ngồi tù.

thong tin mo i nha t ve ca i che t cu a co dau 8 tuo i

Tình tiết mới vụ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử

Sau khi diễn viên Pratyusha Banerjee của “Cô dâu 8 tuổi” bị phát hiện tự tử tại nhà riêng, cảnh sát đã vào cuộc và phát hiện thêm nhiều tình tiết mới. 

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...