Tìm nơi có giá trạm nguồn thủy lực tốt nhất

09:02 | 18/07/2018

605 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giá trạm nguồn thủy lực là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng, công ty khi ứng dụng thiết bị này trong sản xuất công nghiệp. Để an tâm về chất lượng, hiệu quả trong công việc và tiết kiệm chi phí, bạn cần tìm hiểu kĩ và chọn lựa cho riêng mình một địa chỉ uy tín nhất để mua và đặt hàng. Bài viết này, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn đưa ra một gợi ý tốt nhất.

Giá trạm nguồn thủy lực phụ thuộc vào những yếu tố gì?

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng những thông tin cơ bản về trạm nguồn để từ đó có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị này cũng như tầm quan trọng của nó.

Trạm nguồn là thiết bị chính có vai trò quan trọng trong mọi hệ thống thủy lực và nó không phải là thiết bị đơn lẻ mà là một tổ hợp các thiết bị kết nối với nhau tạo thành hệ thống. Đặc biệt, thiết bị có thể tùy chỉnh theo yêu cầu về của khách hàng từ đó đáp ứng nhanh chóng những công việc môi trường có tính đặc thù. Thông thường sẽ làm nhiệm vụ biến chuyển điện năng để bơm dầu và đưa dầu đi đến các vị trí làm việc cung cấp để hệ thống hoạt động thông suốt.

Trạm nguồn đều cần có: bơm dầu, thùng dầu, các van, mô tơ, đồng hồ đo áp, thước đo, nắp thùng dầu…nên giá trạm nguồn thủy lực thường phụ thuộc vào từng loại thiết bị thành phần, hãng sản xuất, công suất thể tích lớn hay nhỏ.

Ví dụ như: Bơm dầu có ba loại bánh răng, cánh gạt, piston và khi chọn lựa người mua phải dựa vào 3 tiêu chí áp suất, lưu lượng độ bền. Theo đánh giá nhiều người sử dụng thì bơm piston phù hợp cho bộ nguồn thủy lực có áp suất cao, lưu lượng bơm lớn và độ bền cao, bơm cánh gạt và bơm bánh răng thường phục vụ cho hệ thống nhỏ và trung bình.

Thể tích của thùng chứa dầu lớn hay nhỏ phụ thuộc lưu lượng dầu cần cho hệ thống, nhu cầu tản nhiệt. Motor đóng vai trò chủ yếu trong bộ nguồn và thường được sử dụng là motor điện 2 chiều

Bơm dầu có ba loại bánh răng, cánh gạt, piston và khi chọn lựa người mua phải dựa vào 3 tiêu chí áp suất, lưu lượng độ bền. Theo đánh giá nhiều người sử dụng thì bơm piston phù hợp cho bộ nguồn có áp suất cao, lưu lượng bơm lớn và độ bền cao, bơm cánh gạt và bơm bánh răng thường phục vụ cho hệ thống nhỏ và trung bình.

Van thủy lực bao gồm nhiều loại: van một chiều, van tiết lưu, van chống lún, van an toàn… Ngoài ra còn có nhiều thiết bị phụ tùng như: nắp thùng dầu, thước đo dầu, đồng hồ đo áp, ống dẫn…

Với một môi trường làm việc khác nhau thì chắc chắn chúng ta cần những thiết bị nguồn khác nhau để có thể hoạt động đem lại hiệu quả cao nhất, tránh lãng phí thời gian tiền của. Vậy chọn lựa trạm nguồn có dễ dàng hay không ? Câu trả lời phụ thuộc vào việc khách hàng tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng để có giá bán tốt nhất.

tim noi co gia tram nguon thuy luc tot nhat

Giá trạm nguồn thủy lực phải chăng nhất miền Trung

Trạm nguồn thủy lực là thiết bị quan trọng nên các bạn cần có những quyết định đúng đắn để có một thiết kế phù hợp đem lại độ ổn định cho hệ thống. Giá trạm nguồn thủy lực sẽ được những nhân viên kỹ thuật tính toán sao cho phù hợp với yêu cầu sản xuất và tình hình tài chính của bạn, đảm bảo giá cả phải chăng nhất miền Trung.

Có nhiều hãng chuyên sản xuất thiết bị thủy lực lớn mà hiện nay công ty chúng tôi đang tập trung phân phối mà các bạn nên quan tâm như: HDX Đức, Yuken, Stauff, Libo, Hydromax, Dekema…Đảm bảo tiêu chí: chính hãng, bảo hành dài lâu, chất lượng tuyệt vời.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm, nhân viên của công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng sẽ giúp khách hàng thiết kế hệ thống thủy lực, dựa trên yêu cầu và nhu cầu thực tế của khách hàng, tư vấn lựa chọn thiết bị và hãng sản xuất phù hợp, bên cạnh đó còn cách lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và bảo quản. Với tiêu chí khách hàng là bạn, công ty sẽ phục vụ khách hàng với những tiện ích tối ưu nhất, đưa ra lời giải mà bấy lâu nay bạn đang cần giải đáp. Hiện nay trên thị trường, ngoài hàng nhái, kém chất lượng thì giá cả của những thiết bị thủy lực chênh lệch nhau khá lớn nhưng công ty tự tin mang lại giá cả và các chi phí phát sinh thấp nhất.

Sự phát triển của máy móc có những biến chuyển mạnh mẽ nhất việc sử dụng khí nén, thủy lực, tự động hóa giúp giảm sức người, giảm chi phí, tăng độ an toàn và năng suất. Với kinh nghiệm lâu năm, kiến thức chuyên sâu, chế độ hậu mãi hấp dẫn thì công ty hân hạnh là địa chỉ vàng khách hàng chọn lựa. Giá cả phải chăng không phải đi đôi với chất lượng tồi, sự tồn tại và phát triển của công ty là minh chứng rõ nhất những gì mà công ty đang cung cấp và phụ vụ.

Để tìm hiểu về sản phẩm và mua hàng, xin vui lòng gọi điện đến đường dây hotline: 0982 434 6940918 434 694.

tudonghoadanang

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps