Thực hư thông tin Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung chỉ là dàn dựng?

20:08 | 10/06/2019

904 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi một nhân chứng xác nhận clip Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung là "đang đóng phim", cư dân mạng thật sự bức xúc và thêm khẳng định đây đúng là clip được dàn dựng. 
thuc hu thong tin le duong bao lam bi hanh hung chi la dan dung
Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung trong lúc đi phát cơm từ thiện

Tối 9/6 trên mạng xã hội lan truyền clip diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đang phát cơm từ thiện ở bên ngoài bệnh viện Ung Bướu - TP.HCM. Cụ thể diễn biến trong clip, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đang phát cơm từ thiện thì bị một nhóm người lạ mặt bịt khẩu trang đến hành hung và nói không được phép phát cơm từ thiện tại đây.

Trước hành động của nhóm người lạ, Lê Dương Bảo Lâm chỉ né tránh và không phản ứng gì. Chỉ đến khi được mọi người can ngăn nhóm người lạ này mới bỏ đi và Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục phát cơm từ thiện. Trong clip, vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết: "Người ta phát cơm từ thiện mà cũng đánh. Phát cơm ở đây mà nó không cho."

Sau khi hình ảnh clip được lan rộng, rất nhiều người tỏ ra bức xúc về hành động của nhóm người lạ mặt hành hung Bảo Lâm vì anh đi làm công việc từ thiện cũng bị quấy rối. Tuy nhiên đằng sau sự việc cũng có người cho rằng clip này được ekip của Lê Dương Bảo Lâm dàn dựng.

thuc hu thong tin le duong bao lam bi hanh hung chi la dan dung
Sự việc bị hành hung của Lê Dương Bảo Lâm gây ra nhiều tranh cãi vì đây chỉ là dàn dựng

Sự việc đang tạo ra nhiều tranh cãi thì bất ngờ trong một bài viết trên một trang mạng, một nhân chứng là bác tài xế xe ôm chứng kiến mọi việc từ đầu đến cuối đã lên tiếng. "Thời điểm này tôi thấy có người đến phát cơm từ thiện, người dân nghèo cũng tập trung đông để nhận. Trong lúc phát cơm thì có 2 thanh niên bịt mặt đi xe máy tới xô đẩy, không cho nam thanh niên áo trắng phát cơm. Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi. Tôi thấy có một số người đứng bên cạnh cầm điện thoại giơ lên quay phim chụp ảnh gì đó. Tôi cũng bất ngờ vì có biết gì đâu, tưởng đánh nhau thật nên mới vào can", ông xe ôm cho biết.

Trước thông tin về việc các quán cơm ở đây cho người ra hành hung nhóm từ thiện, các chủ quán cũng đều tỏ ra bức xúc và họ khẳng định không bao giờ làm những việc đó. Một chủ quán cơm ở gần bệnh viên Ung Bướu nói: "Lâu nay mọi người vẫn đến đây phát cơm từ thiện đâu có chuyện gì xảy ra, thông tin nói các quán cơm ở đây hành hung khiến chúng tôi rất bức xúc. Mặc dù những ngày phát cơm từ thiện quán chúng tôi có vắng đôi chút nhưng chúng tôi chưa bao giờ làm những việc thất đức như thế."

Nói về thông tin dàn dựng này, đại diện truyền thông của Lê Dương Bảo Lâm khẳng định sự việc đó hoàn toàn là sự thật và ekip không dàn dựng để làm chiêu trò hay PR cho Bảo Lâm. Khi được hỏi tại sao Bảo Lâm không lên tiếng thì người đại diện này cho biết Lê Dương Bảo Lâm không muốn ồn ào và đẩy sự việc đi quá xa nên chọn cách im lặng.

thuc hu thong tin le duong bao lam bi hanh hung chi la dan dung
Lê Dương Bảo Lâm liên tiếp gặp những điều tiếng trong suốt thời gian vừa qua

Với bằng chứng từ phía những người có mặt tại hiện trường cùng với việc đến thời điểm hiện tại Lê Dương Bảo Lâm cũng chưa chính thức lên tiếng mà chỉ người đại diện xác nhận về thông tin bị hành hung càng khiến khán giả thêm nghi ngờ đây là một clip được dàn dựng. Thậm chí một nhóm người trên mạng xã hội cũng đã lên tiếng và tẩy chay các chương trình Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện.

Đây không phải là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm dính tới những lùm xùm trên mạng xã hội. Mới gần đây anh liên tiếp bị khán giả phản ứng khi có những màn livestream phản cảm, cười cợt trên nỗi đau của người khác. Thậm chí Lê Dương Bảo Lâm còn bị chỉ trích mang scandal đời tư của ca sĩ Hoàng Thùy Linh ra nhắc lại khi đang livestream bán hàng.

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 tại Đồng Nai, sự nghiệp của anh thăng tiến và được mọi người biết đến khi đạt giải quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Nhờ khả năng hoạt ngôn Lê Dương Bảo Lâm còn phát triển thêm được công việc livestream bán hàng trên mạng và anh cũng được mọi người phong là "Thánh Livestream". Cũng nhờ công việc này, Lê Dương Bảo Lâm khoe anh mua nhà được 7 tỷ cùng xe ô tô.

Tuấn Minh

thuc hu thong tin le duong bao lam bi hanh hung chi la dan dungLê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đi phát cơm từ thiện
thuc hu thong tin le duong bao lam bi hanh hung chi la dan dungLê Dương Bảo Lâm: Khi sự 'vô duyên' được bao biện bằng hài hước
thuc hu thong tin le duong bao lam bi hanh hung chi la dan dungLê Dương Bảo Lâm: Từ diễn lót đến ngôi sao hài kịch