Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đi phát cơm từ thiện

10:14 | 10/06/2019

2,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên bị một người lạ bịt khẩu trang đánh liên tiếp khi anh đang phát cơm từ thiện ở phía ngoài bệnh viện Ung Bướu - TP.HCM.

Tối 9/6 trên mạng xã hội lan truyền clip hình ảnh diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị một người lạ mặt đánh liên tiếp khi đang phát cơm từ thiện ở ngoài bệnh viện Ung Bướu. Không chỉ đánh, người lạ mặt bịt kín khẩu trang còn dùng hộp cơm đập thẳng vào mặt Lê Dương Bảo Lâm.

Trước tình hình quá bất ngờ, Lê Dương Bảo Lâm chỉ biết né tránh và không phản ứng. Tuy nhiên người đàn ông này vẫn đuổi theo và hành hung nam diễn viên. Sau khi được vợ Lê Dương Bảo Lâm cùng nhiều người có mặt gần đó can ngăn, người lạ mặt này mới dừng lại và bỏ đi. Trong clip vợ Lê Dương Bảo Lâmbức xúc nói: "Người ta phát cơm từ thiện mà còn đánh nữa", "Phát cơm ở đây mà nó không cho".

le duong bao lam bi danh khi di phat com tu thien
Nam diễn viên bị người lạ mặt hành hung khi đang phát cơm từ thiện

Cộng động mạng đã rất bức xúc và lên án gay gắt người lạ mặt đã đánh Bảo Lâm khi đang làm công việc từ thiện. Trả lời fan trên trang cá nhân, nam diễn viên cho biết anh không gặp vấn đề gì và vẫn tiếp tục thực hiện công việc phát cơm sau đó.

Diễn viên Nam Thư cũng bức xúc và chia sẻ clip trên mạng xã hội bày tỏ:"Thương em, rất thương em. Coi clip mà thương vô cùng".

le duong bao lam bi danh khi di phat com tu thien
Lê Dương Bảo Lâm chỉ né tránh và không phản ứng lại

Ngoài việc bảo vệ Lê Dương Bảo Lâm, cũng có ý kiến cho rằng đây là một clip dàn dựng và đặt câu hỏi tại sao khi bị đánh như vậy Lê Dương Bảo Lâm không phản ứng cũng như rất nhiều người ở cạnh đó mà không một ai vào can ngăn ngay. “Nếu bị người lạ tấn công, ít nhất cũng phải hỏi lý do là tại sao, một là chiến, hai là lên xe bỏ đi về. Cả clip chẳng thấy một đoạn thoại nào, kiểu như ta đây thánh thiện lắm. Cái gì đâu mà làm lố, vào lấy đồ ăn rồi đạp đổ, tháo nón bảo hiểm ra cầm trên tay nhưng lại phủi bụi bằng tay. Diễn chưa tới”, một cư dân mạng cho biết.

Trước những nghi vấn này, đại diện truyền thông của Bảo Lâm đã phủ nhận chuyện dàn dựng clip và khẳng định Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung là sự thật, tuy nhiên vì không muốn làm câu chuyện trở nên um xùm nên Bảo Lâm lựa chọn im lặng.

Tuấn Minh

le duong bao lam bi danh khi di phat com tu thienLê Dương Bảo Lâm: Khi sự 'vô duyên' được bao biện bằng hài hước
le duong bao lam bi danh khi di phat com tu thienLê Dương Bảo Lâm: Từ diễn lót đến ngôi sao hài kịch