Thực hư chuyện Lee Min Ho và Suzy chia tay

11:22 | 22/09/2015

2,154 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm nay (22/9), trang TVdaily đã đăng tải thông tin Lee Min Ho và Suzy chia tay sau 6 tháng hẹn hò.

Ngày hôm nay, hàng loạt báo chí Hàn đồng loạt đưa tin về cuộc chia tay của cặp đôi hot nhất làng giải trí - Lee Min Ho và Suzy. 6 tháng kể từ khi tin hẹn hò được công khai, hai người đã quyết định 'đường ai nấy đi'.

Theo một số nguồn tin thân cận với hai người tiết lộ, lý do chia tay của Lee Min Ho và Suzy là bởi vì lịch trình quá bận rộn. khiến đôi bên không có thời gian dành cho nhau và dần trở nên xa cách. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chia tay 'kinh điển' mà các cặp nghệ sĩ thường phải đối mặt. Sau khi chia tay, hai người quyết định sẽ vẫn giữ mối quan hệ đàn anh và đàn em bình thường.

thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay
Lee Min Ho và Suzy 

Chuyện tình cảm của hai người bị báo Dispatch phanh phui chuyện yêu đương qua loạt ảnh chụp buổi hẹn hò tại London. Suzy khẳng định cô và diễn viên Gangnam Blues chỉ nhân tiện gặp nhau do tình cờ có kế hoạch chụp ảnh ở cùng một thành phố. “Đợt hẹn hò ở London không có gì đặc biệt. Chúng tôi lái xe đi loanh quanh, dùng bữa và hẹn hò như tất cả mọi người”, cô trả lời đơn giản. Thời gian qua, Suzy bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích khi cô và Lee Min Ho thuê chung khách sạn dù mới yêu nhau không lâu.

“Mối tình đầu quốc dân” khá thẳng thắn trước câu hỏi về điểm hấp dẫn ở Lee Min Ho. Cô cho biết: “Tôi không dám chắc, nhưng anh ấy rất chu đáo. Anh ấy cũng là người có tính cách ấm áp. Tôi đã thích anh ấy vì lẽ đó”. Theo Suzy, cặp đôi nổi tiếng thống nhất giữ yên lặng và tập trung vào công việc trước phản ứng ồn ào của công chúng. Hai người sẽ gặp nhau khi có thời gian rảnh.

thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay
 
thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay
 
thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay
 
thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay
Một số hình ảnh hẹn hò của cặp đôi

Thêm một thông tin được tiết lộ rằng, Lee Min Ho chính là người chủ động "tấn công" Suzy trước khi thổ lộ với cô ấy. Sau khi họ công khai mối quan hệ, chuyện tình cảm của hai người còn được chính chủ tịch công ty của Suzy - Park Jin Young ủng hộ mối quan hệ này. Trong quá trình hẹn hò, cặp đôi nhiều lần bị đồn đoán là chuẩn bị kết hôn. Nhất là gần đây khi tham dự sự kiện quảng bá của một thương hiệu, Suzy gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út.

thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay

Lee Min Ho có bạo hành Suzy?

Khi Suzy xuất hiện với đầu gối tím bầm, nhiều fan hâm mộ đã cáo buộc Lee Min Ho chính là thủ phạm gây ra thương tích cho bạn gái.

thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay

JYP đang lợi dụng Suzy?

Vừa qua, Park Jin Young – CEO của JYP Entertainment, quản lý nhóm Miss A, đã chia sẻ về mối quan hệ giữa Suzy và Lee Min Ho.

thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay

Vì sao Dispatch đi “rình” Suzy và Lee Min Ho?

Sau khi chuyện tình Suzy và Lee Min Ho được công bố, lần đầu tiên Dispatch tiết lộ lý do “bám đuôi” cặp đôi này.

thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay

Suzy thừa nhận yêu Lee Min Ho

Trong chương trình mới nhất Happy Together 3, bạn gái của Lee Min Ho đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ tình cảm đang rất được quan tâm với tài tử Lee Min Ho.

Sau khi thông tin chia tay của hai người rầm rộ trên các mặt báo, phía công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai vẫn đang hẹn hò. JYP Ent - công ty chủ quản của Suzy cho biết: "Sau khi hỏi lại Suzy, chúng tôi biết rằng thông tin chia tay là không đúng sự thật. Mối quan hệ của họ vẫn đang rất tốt". Đại diện công ty Starhaus của Lee Min Ho trả lời báo chí: "Thông tin chia tay là hoàn toàn sai".

thuc hu chuyen lee min ho va suzy chia tay
Chiếc nhẫn gây chú ý trên tay Suzy

Thông tin này thật sự đã gây chấn động đến cộng đồng fan của hai nghệ sỹ. Sau sự tan vỡ của hàng loạt cặp đôi đình đám Kpop như Taeyeon - Baekhyun, Lee Seung Gi - Yoona, người hâm mộ đang lo lắng và dự đoán việc chia tay tiếp theo của những couple khác, điển hình là Suzy và Lee Min Ho.

Lee Min Ho bước lên hàng sao cùng với cơn bão mang tên "Vườn sao băng" đầu năm 2009. Kể từ thời điểm đó, anh luôn là một trong những ngôi sao của làn sóng Hàn được yêu thích nhất châu Á. Gần đây, nam diễn viên 27 tuổi ra mắt thành công bộ phim "Gangnam Blues" và đang tham gia dự án hợp tác quốc tế Bounty Hunters.

Trong khi đó, Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân". Gia nhập làng giải trí năm 2010, cô thành công ở cả lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Hiện tại, ca sĩ 20 tuổi tham gia bộ phim cổ trang "Dorihwaga", dự kiến trình làng trong nửa cuối năm nay.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.