Thu Phương “mỉa mai” Mr. Đàm bằng thơ

10:47 | 15/06/2015

2,603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không những khen ngợi và giải cứu thí sinh Thái Hiền mà HLV Đàm Vĩnh Hưng đã loại sau màn đối đầu với Thùy Linh, Thu Phương còn đưa ra lời “mỉa mai” Mr. Đàm bằng hai câu thơ.

Trong tập 1 vòng Đối đầu vừa phát sóng tối 14/06, 5 cặp đôi đến từ các đội đã mang đến cho khán giả những phần thi nhiều màu sắc.

Cặp đôi Quốc Vương - Quốc Khánh đã có phần mở đầu đầy ấn tượng trong ca khúc Tiếng đêm. Tiếp đó là nét nhẹ nhàng, sâu lắng, nhưng mới lạ khi bộ 3 Vân Anh – Linh Trang – Võ Thương kết hợp các ca khúc hit của 4 Huấn luyện viên (HLV) Mưa và nỗi nhớ - Mưa - Tiếng gió xôn xao – Đêm nằm mơ phố. Phần trình diễn của Thùy Linh và Thái Hiền cũng mang sự độc đáo khi kết hợp và hòa quyện những nét đối lập trong phong cách và giọng hát qua ca khúc Sao anh vẫn chờ. Cặp đôi Thanh Tú – Yến Lê thì thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ với Where did we go wrong. Và màn tranh tài cuối cùng làm khán phòng chìm trong cảm xúc là Kimmese và Trần Lan với bài hát Nơi ấy bình yên.

Trong đêm Đối đầu đầu tiên này, công chúng cũng phần nào chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ ở các thí sinh. Đó không chỉ là sự tiến bộ trong giọng hát, trong cách xử lí hay kĩ thuật mà còn ở phong thái trình diễn và hình ảnh trên sân khấu. Vì thế việc loại ai, chọn ai là cả một sự khó xử lớn đối với các HLV, và đã có HLV đã phải rơi nước mắt khi đưa ra quyết định.

Thái Hiền - Thùy Linh 

Tiết mục đối đầu của hai thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng - Thùy Linh và Thái Hiền - được xem là thú vị nhất trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu. Trên sân khấu, hai thí sinh đối lập nhau hoàn toàn về trang phục và phong cách trình diễn – Thái Hiền nhẹ nhàng, Thùy Linh lại năng động với giọng hát cao vút mà theo Mỹ Tâm nhận xét thì làm cho người nghe cảm thấy như là “đâm thẳng vào trái tim”.

HLV Tuấn Hưng thì nhận xét rằng cả hai có một sự tương tác, hòa quyện tốt với nhau dù mỗi người mang một phong cách trình diễn, ăn mặc đối nhau. Và dù HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn Thùy Linh là người đi tiếp, nhưng HLV Thu Phương cho biết, chị ấn tượng hơn với Thái Hiền.

Thu Phương nhận xét: “Thu Phương rất thích cách xây dựng hình ảnh của hai bạn, tương phản trong cá tính. Tuy nhiên, các bạn lại có sự hòa quyện, nương nhau và nghe nhau, để có thể tạo nên một phần trình diễn song ca rất hay, chứ không phải là đối đầu người này triệt để tiêu diệt người kia. Nếu lựa chọn Thu Phương sẽ chọn Thái Hiền”.

Thu Phương giải cứu Thái Hiền

Và HLV Đêm nằm mơ phố đã chọn giải pháp cứu thí sinh này về đội mình. Đồng thời, chị còn kêu gọi Mỹ Tâm cũng bấm chọn giải cứu Thái Hiền để thí sinh này có sự lựa chọn. Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra lời mong muốn Mỹ Tâm giải cứu Thái Hiền rằng: “Nể tình 10 năm anh đi theo xách dép cho cô mà “xuống tay”! Tuy nhiên, HLV Mỹ Tâm nhất định không bấm chọn. Chính vì vậy mà HLV Thu Phương đã buông lời mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng rằng: “Cây cao bóng mát không ngồi. Đi ra đứng nắng trách trời không râm". Chi tiết này đã mang lại điều thú vị, tiếng cười cho người xem chương trình vừa qua.

Bộ ba thí sinh nữ từ đội Mỹ Tâm là Vân Anh – Võ Thương – Linh Trang cũng đã mang đến một tiết mục thú vị. Mỹ Tâm đã thử thách các thí sinh bằng bản mash-up Mưa với 4 ca khúc Mưa và nỗi nhớ, Mưa, Tiếng gió xôn xaoĐêm năm mơ phố - các ca khúc nổi tiếng với tiếng hát của 4 ca sĩ Mỹ Tâm - Tuấn Hưng - Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương. Cả ba đã không làm HLV mình thất vọng khi có sự quyện bè cùng cách chuyển bài khá ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Võ Thương - Vân Anh - Linh Trang

HLV Đàm Vĩnh Hưng khen đây là cách chọn bài rất thông minh của Mỹ Tâm. Anh cho biết: “Rất khó để kết hợp bốn bài vào một chỗ như vậy. Những bài hit cũng lấy được hiệu ứng từ khán giả, đó là tính toán rất táo bạo. Và cách hướng dẫn cho các em, người nào giữ đúng bè của người đó, an toàn tuyệt đối như vậy, công đó còn lớn hơn nữa. Không cần nhảy nhót hay làm gì ghê gớm, mà phải làm cho cả khán phòng nổ tung thì chỉ có phong cách của Mỹ Tâm mới làm được”.

Mỹ Tâm rơi nước mắt khi đưa ra quyết định lựa chọn

HLV Mỹ Tâm đưa ra quyết định chọn thí sinh Vân Anh. Chị nhận xét về thí sinh này rằng: “Giọng hát của em sẽ xóa tan tất cả những nghi ngờ của người khác về ngoại hình. Em sẽ rất tự hào về bản thân mình khi em làm được những điều không hẳn người khác có thể làm được. Giọng hát của em rất đẹp, rất sáng và âm vực rộng”.

Điểm thu hút đặc biệt ở vòng Đối đầu năm nay là luật cứu thí sinh tiếp tục được áp dụng. Trong đêm thi vừa qua, các HLV cũng đã khiến khán giả liên tục hồi hộp khi cứu về đội mình những giọng ca chưa được may mắn. Ngoài việc HLV Thu Phương đã cứu thí sinh Thái Hiền thì trong tập 1 vừa qua, HLV Tuấn Hưng cũng đã cứu thí sinh Trần Lan về đội mình, sau khi thí sinh này không được Thu Phương chọn từ màn đối đầu với Kimmese.

H.T (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.