Thu Minh nói gì khi bị tố 'cướp tiền' doanh nghiệp?

10:04 | 29/07/2016

558 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, vợ chồng ca sĩ Thu Minh bất ngờ bị một trang facebook cá nhân tố cáo lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp, phải trốn chui trốn nhủi.

Facebook A.H viết: 'Ca sĩ Thu Minh và chồng ngoại quốc lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam! Và các chủ nợ đã lần lượt đến tận nhà để đòi nợ!

Mang tiếng là ca sỹ hạng A mà trốn chui trốn nhủi, trốn từ căn hộ gần nhà thờ Đức Bà, qua tới Quận 3, và bây giờ qua tận Thảo Điền Quận 2! Doanh nghiệp Việt Nam không ngu để gia đình này lừa đảo đâu (hình ảnh là do bạn bè gửi).

'Chồng đại gia' mang tiếng đại gia! Trốn nợ đến nỗi không giám xuất hiện nơi văn phòng làm việc suốt hai tuần trời!

Cướp tiền trên mồ hôi, sức lao động của các doanh nghiệp Việt lên đến hàng trăm tỷ đồng để mua nhà mua xe, sống ảo! Mình đăng lên vì trong Facebook mình rất nhiều bạn bè làm nghệ thuật và nhiều gia đình làm kinh doanh! Coi mà tránh gia đình này ra kẻo chuốc hoạ!'

tin nhap 20160729095110
Vợ chồng ca sĩ Thu Minh bị tố lừa đảo

Ngay sau khi thông tin xuất hiện, vợ chồng ca sĩ Thu Minh lập tức lên tiếng trên trang cá nhân rằng sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Cô viết: “Yên tâm chuyện đâu còn có đó, đúng - sai còn có pháp luật mà. Nếu ai nghĩ là “Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì lầm rồi đấy". Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả.”

Nữ ca sĩ cũng cho biết, hiện cô đang ở Hà Nội tham dự buổi lễ Phát động chiến dịch Bảo vệ tê tê mang tên “Happy as a Pangolin”. Sau đó vào tối nay (29/07), Thu Minh sẽ xuất hiện trên ghế nóng chương trình Thần tượng âm nhạc.

Thu Minh đã đáp trả lại tin đồn vợ chồng cô trốn nợ rằng: “Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin một chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì...”

tin nhap 20160729095110
Trước đó, vợ chồng Thu Minh vướng vào vụ kiện liên quan đến việc mua bán 2 căn hộ penthouse

Trước đó không lâu, vợ chồng Thu Minh cũng dính vào vụ lùm xùm liên quan đến chủ đầu tư căn hộ cao cấp mà hai vợ chồng chị đã đặt mua cách đây một năm.

Cụ thể vợ chồng Thu Minh đã ký Hợp đồng mua 02 căn hộ Penthouse PD1 và PD2 tại tầng 23 và 24 thuộc dự án Léman, quận 3, TP HCM. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra không như mong muốn khiến bên khách hàng - vợ chồng Thu Minh và bên chủ đầu tư phải kiện nhau ra tòa.

A.Z

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.