Thông tin mới vụ bé sơ sinh bị đâm vào đầu

07:03 | 10/08/2015

2,809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/8, Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) vẫn đang tạm giữ nghi can Nguyễn Thị Vân (SN 1964, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để lấy lời khai và xử lý hành vi dùng dao đâm vào đầu bé trai sơ sinh. 
Bé sơ sinh bị dao đâm vào đầu đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.
Bé sơ sinh bị dao đâm vào đầu được mổ cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Ngày 9/8, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết: Sản phụ Võ Thị Hồng Duyên (SN 1983, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) - mẹ của cháu trai sơ sinh đã ổn định tinh thần. Chị Duyên đã được Công an TP Vĩnh Long lấy lời khai để làm võ hành vi của nghi can dùng dao đâm vào đầu con trai mới sinh.

Thông tin ban đầu, nghi can Nguyễn Thị Vân (SN 1964, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) xuất hiện trong phòng bệnh số 10 đã nhiều lần.

Vân thường hay nói chuyện với sản phụ và còn cho tiền một số sản phụ khác để mua sữa cho các cháu. Đêm đến, người này xin được ngủ nhờ ở chiếc giường trống, kế bên mẹ con chị Duyên đang nằm.

Người phụ nữ này còn kể, bản thân hay đi làm từ thiện. Trong lúc nói chuyện, Vân tiết lộ có người con dâu lấy chồng nhiều năm nhưng chưa mang thai.

Linh tính người mẹ như mách bảo, đêm 7/8, chị Duyên bồn chồn, khó chịu trong người và giấc ngủ chỉ chập chờn.

Đến 3h ngày 8/8, chị Duyên giật mình thức giấc khi thấy Vân nhảy chồm lên. Chị Duyên hoảng hốt phát hiện đối tượng đang ôm đứa bé nên tri hô. Vân tháo chạy và chị Duyên đuổi theo. Người sản phụ chạy đến cửa rồi quay trở lại thì thấy cháu bé đã bị đâm con dao trúng mặt.

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long đã khống chế thành công đối tượng và bàn giao cho Công an TP Vĩnh Long.

Đối tượng này đã có dấu hiệu co giật nên được tạm giữ tại bệnh viện để cấp cứu.

Vân khai với bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm là do không có tiền nên đi nhiều nơi để xin nhưng không ai cho bèn nghĩ đến ý định trộm tài sản.

Khi bị chị Duyên phát hiện, Vân dùng dao đâm bừa để bỏ trốn. Nhát dao vô tình đã trúng đầu đứa bé sơ sinh.

Phượng Cát

Năng lượng Mới