TP HCM: Công an làm việc với người đàn ông hành hung nữ điều dưỡng

16:02 | 19/11/2019

468 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/11, Công an quận 10, TP HCM cho biết đã tiến hành mời ông Huỳnh Ngọc C. (ngụ quận 6, TP HCM) lên làm việc, lấy lời khai về hành vi đánh nữ điều dưỡng bệnh viện Nhi Đồng 1 gãy xương hàm. 
tp hcm cong an lam viec voi nguoi dan ong hanh hung nu dieu duongSau cú đấm như trời giáng vào mặt, nữ điều dưỡng bị gãy xương hàm

Theo thông tin chính thức từ Bệnh viện (BV) Nhi Đồng 1, vào khoảng 21h ngày 16/11, phòng khí dung khoa Cấp cứu của BV tiếp nhận bé H.T.L. (9 tuổi), là con của ông Huỳnh Ngọc C. (ngụ quận 6, TP HCM).

Bé L. được chẩn đoán suyễn, không có dấu hiệu nặng, được điều trị tại phòng lưu bệnh để phun khí dung. Sau khi phun khí dung lần 1, bệnh nhi khỏe hơn và được cho nằm giường để nghỉ ngơi, chờ khám lại và phun khí dung lần 2. Lúc này, ông C. cũng lên giường bệnh ngồi cùng con.

Thời điểm trên, phòng lưu bệnh khá đông bệnh nhi. Để có giường cho một bệnh nhi nặng vừa nhập viện cấp cứu, điều dưỡng trực buộc phải mời bé L. và thân nhân ra ngoài khu vực ghế ngồi chờ phun khí dung. Tuy nhiên trong lúc nữ điều dưỡng đang giải thích, ông C. có thái độ bất hợp tác, hăm dọa và bất ngờ vung tay tát mạnh vào mặt chị này.

tp hcm cong an lam viec voi nguoi dan ong hanh hung nu dieu duong
Hình ảnh vụ việc do camera an ninh ghi lại.

Phát hiện sự việc, bảo vệ BV lập tức có mặt để ổn định trật tự, tuy nhiên, ông C. vẫn chống đối. Lãnh đạo trực bệnh viện đã phải mời công an khu vực đến giải quyết. Khi Công an phường 10, quận 10 có mặt làm việc thì ông C. này mới chịu xin lỗi nữ điều dưỡng.

Về phần nữ điều dưỡng sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Nhân dân 115 khám, chụp CT đánh giá tổn thương. Tại đây nữ điều được được kết luận chấn thương vùng hàm mặt, gãy xương hàm.

BV Nhi Đồng 1 sau đó đã có công văn gửi đến cơ quan Công an đề nghị xem xét, điều tra xử lý nghiêm hành vi bạo hành nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ của ông C.

Sau khi làm xong hồ sơ ban đầu vụ việc, Công an phường 10 đã chuyển giao cho Công an quận 10. Sáng 19/11, Công an quận 10 đã tiếp nhận đơn phía BV Nhi Đồng 1 yêu cầu làm rõ vụ việc này.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc