Thêm hai ngôi sao Hollywood bị nhiễm virus nCoV

17:02 | 17/03/2020

563 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tài tử Idris Elba và Kristofer Hivju là hai ngôi sao tiếp theo của Hollywood được xác nhận dương tính với virus nCoV.

Tối 16/3, thông qua mạng xã hội Twitter, nam diễn viên Idris Elba chia sẻ: "Sáng nay tôi đã xét nghiệm dương tính nCoV. Tôi cảm thấy vẫn ổn và cho đến nay chưa có triệu chứng nào nhưng tôi đã tự cách ly từ khi phát hiện mình nhiễm loại virus này".

Đồng thời Idris Elba cũng kêu gọi mọi người hãy ở trong nhà, rửa tay thường xuyên và không nên hoảng loạn. Nam diễn viên hứa sẽ liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của mình với người hâm mộ.

them hai ngoi sao hollywood bi nhiem virus ncov
Idris Elba thông báo bị nhiễm Covid-19

Trong video chia sẻ với người hâm mộ, Idris cho biết anh đi xét nghiệm nCoV vì phát hiện từng tiếp xúc với một người nhiễm bệnh. Sau khi nghe tin từ thứ Sáu tuần trước, Idris đã tự cách ly. Nói về tình trạng sức khỏe của vợ mình, anh chia sẻ hiện Sabrina chưa được xét nghiệm nhưng tình trạng sức khỏe vẫn ổn định.

Ngôi sao 47 tuổi cho rằng anh muốn thông báo tình hình của mình tới gia đình và các đồng nghiệp để mọi người đề phòng, bảo vệ sức khỏe. Anh mong muốn mọi người hãy nâng cao nhận thức hơn về tính nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19 hiện tại.

them hai ngoi sao hollywood bi nhiem virus ncov
Diễn viên Kristofer Hivju (ngoài cùng bên trái) là ngôi sao tiếp theo của Hollywood dương tính với Covid-19

Ngoài Idris Ebla, cũng trong ngày 16/3, Kristofer Hivju - nam diễn viên đóng vai Tormund Giantsbane trong phim truyền hình Game of Thrones - cũng thông báo dương tính với Covid-19. “Tôi rất tiếc phải nói rằng hôm nay tôi đã nhận được kết quả dương tính với Covid-19”, nam diễn viên chia sẻ.

Kristofer Hivju cho biết anh và gia đình đang cách ly tại nhà và sức khỏe vẫn tốt. Đồng thời anh cũng không quên nhắc nhở mọi người phải hết sức cẩn thận và rửa tay thường xuyên, hạn chế ra đường để phòng chống dịch bệnh.

Như vậy tính tới thời điểm hiện tại, Idris Elba và Kristofer Hivju là hai ngôi sao Hollywood tiếp theo bị nhiễm Covid-19. Trước đó, nữ diễn viên Olga Kurylenko cũng chia sẻ cô dương tính với virus nCoV và đang tự cách ly ở nhà. Còn ngày 11/3 vợ chồng tài tử Tom Hanks phát hiện bị nhiễm bệnh trong khi đang quay phim ở Australia và đang được điều trị ở bệnh viện bang Queensland.

Hiểu Minh

them hai ngoi sao hollywood bi nhiem virus ncovCovid-19 tấn công nghệ sĩ
them hai ngoi sao hollywood bi nhiem virus ncovTùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19
them hai ngoi sao hollywood bi nhiem virus ncovChi Pu góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.