Thanh Thúy và tin đồn hôn nhân rạn nứt!

13:28 | 04/08/2015

5,681 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc trò chuyện mới đây, Thanh Thúy tiếp tục lấp lửng về tin đồn hôn nhân rạn nứt. Cô nói: "Ông xã Đức Thịnh là người vô cùng đặc biệt trong cuộc sống của Thúy. Chuyện gì đã qua thì Thúy để nó qua!”.

Có thể nói, khi nhắc đến Thanh Thúy - Đức Thịnh thì nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp, hạnh phúc bên cạnh những thành công nhất định của họ trong nghệ thuật. Trước thông tin dồn dập về hôn nhân đổ vỡ của nhiều cặp đôi nghệ sĩ trong thời gian qua thì gia đình nhỏ của Thanh Thúy khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự bền vững sau hơn 7 năm hôn nhân.

Tuy nhiên cách đây không lâu, trong dư luận bỗng xuất hiện tin đồn rằng tình cảm vợ chồng Thanh Thúy có phần rạn nứt vì lý do cô “quá đam mê công việc”. Cụ thể, tin đồn xuất hiện khi Thanh Thúy chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: “đang ưu tiên sự nghiệp hơn gia đình và hiện tại cô đang nhờ mẹ chăm sóc bé Cà Phê để yên tâm công việc”.

Thanh Thúy và tin đồn hôn nhân rạn nứt!
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh

Ngoài ra tại thời điểm đó, khi xuất hiện tại một sự kiện, Thanh Thúy chỉ xuất hiện một mình mà không có ông xã Đức Thịnh bên cạnh như mọi khi. Còn về Đức Thịnh thì có những cảnh diễn tình cảm quá mức với Jennifer Phạm trong phim Ma dai,điều này cũng khiến dư luận dấy lên nghi ngờ rằng cuộc sống vợ chồng ngoài đời của Thanh Thúy – Đức Thịnh gặp trục trặc từ đó.

Ngay sau đó, Thanh Thúy nhẹ nhàng phủ nhận tin đồn này. Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Tôi không nghĩ rạn nứt là do công việc. Hạnh phúc gia đình chỉ ảnh hưởng khi vợ chồng không còn sự đồng điệu trong cuộc sống, không chia sẻ và không hòa hợp được mà thôi”.

Bí quyết làm đẹp của diễn viên Thanh Thúy Bí quyết làm đẹp của diễn viên Thanh Thúy
Diễn viên Thanh Thúy: “Từng từ chối tham gia Cặp đôi hoàn hảo vì nghĩ mình... hát dở” Diễn viên Thanh Thúy: “Từng từ chối tham gia Cặp đôi hoàn hảo vì nghĩ mình... hát dở”
Diễn viên Thanh Thúy: “Chuyện giữ mình thật sự rất khó” Diễn viên Thanh Thúy: “Chuyện giữ mình thật sự rất khó”
Thanh Thúy tái ngộ Bước nhảy hoàn vũ Thanh Thúy tái ngộ Bước nhảy hoàn vũ

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với PV, khi được hỏi về tin đồn hôn nhân rạn nứt, Thanh Thúy chia sẻ đầy ẩn ý rằng: “Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi! Chuyện gì đến sẽ đến, chuyện gì đi sẽ đi”. Thanh Thúy cũng khẳng định những tin đồn đó không ảnh hưởng đến công việc của cô.

Nữ diễn viên nói: “Thúy thấy mình may mắn khi “vào cuộc” cùng với những người Thúy yêu thương nhất, dù bất cứ lý do gì, chỉ cần những người thân yêu đó vẫn đang ở cạnh thì đương nhiên Thúy sẽ không bỏ cuộc. “Hãy mỉm cười mỗi sáng, luôn lao động hết mình, và không quên yêu thương, quan tâm những người bên cạnh” - Thúy thường làm như vậy!

Thanh Thúy và tin đồn hôn nhân rạn nứt!
Thanh Thúy

Song, Thanh Thúy cũng thừa nhận rằng, hai vợ chồng cô cũng có xảy ra những bất đồng. “3 năm tìm hiểu và hơn 7 năm đồng hành trong hôn nhân, vợ chồng Thúy không phải lúc nào cũng là tiếng cười, là những ánh nhìn đắm đuối”. Nhưng, Thanh Thúy khẳng định: “ông xã Đức Thịnh là người vô cùng đặc biệt trong cuộc sống của Thúy”, và cô kết luận: “chuyện gì đã qua thì Thúy để nó qua(?!)”.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm rằng, do hai vợ chồng làm cùng nghề nên dễ thông cảm cho nhau hơn. Và đó cũng chính là “chìa khóa” để giữ hôn nhân gia đình được hạnh phúc lâu dài bởi theo Thanh Thúy, nếu chỉ có yêu, có thương mà thiếu đi sự thông cảm thì chưa chắc người ta có thể đi bên nhau sau những mâu thuẫn.

Về chuyện ai sẽ là người đứng ra làm hòa nếu xảy ra mâu thuẫn, Thanh Thúy cho rằng cơ hội này chia đều cho cả hai vì cô cho biết, làm hòa là cách để hai người thể hiện sự tôn trọng với nhau và khiến mọi thứ tốt đẹp hơn. “Đã là vợ là chồng thì nhường nhau một chút, đâu có thiệt thòi gì! Vả lại, còn có bé Cà Phê là cầu nối tâm lý lắm”, Thanh Thúy nói.

Ở lĩnh vực phim ảnh, được biết Thanh Thúy và Đức Thịnh đang trong quá trình sản xuất phim điện ảnh thứ 2 mang tên Già gân, mỹ nhân và găng tơ sau thành công về doanh thu của phim Ma dai. Thanh Thúy chia sẻ rằng từ những trải nghiệm của phim đầu tay, cô và êkip đã đúc rút ra được nhiều kinh nghiệm để vận hành dự án mới này.

Thanh Thúy và tin đồn hôn nhân rạn nứt!
Thanh Thúy - Đức Thịnh trong buổi công bố dự án phim mới

Thanh Thúy chia sẻ, phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ có sự tham gia của dàn sao cực “hot” như: nghệ sĩ Hoài Linh, Thương Tín, Trường Giang,… và đặc biệt là có sự xuất hiện của gương-mặt-mới, nữ ca sĩ Tóc Tiên trong vai nữ chính.

Lý giải về chọn lựa vai này, Thanh Thúy cho biết: “Nếu chỉ cần “hot”, Thúy nghĩ có nhiều lựa chọn cho vai nữ chính chứ không chỉ mình Tóc Tiên. Tuy nhiên, Tiên có sự thông minh, nhanh nhạy, một khuôn mặt và phong cách hoàn toàn tương hợp, đúng như tưởng tượng của tác giả kịch bản, đồng thời là đạo diễn của phim- anh Đức Thịnh”.

Thanh Thúy chia sẻ hiện tại cô và ông xã đều đang tập trung cho lĩnh vực sản xuất phim truyền hình và điện ảnh, và công việc này đã lấy đi nhiều tâm sức của cả hai cùng ekip.

Linh Lan

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.