Thanh niên "ngáo đá" vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21

16:04 | 27/09/2015

1,011 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều người tá hỏa khi thấy nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên ô cửa sổ tầng 21 tòa chung cư Packexim lúc rạng sáng.
thanh nien ngao da vat veo tren cua so hon 9 tieng Nam thanh niên quậy phá tại bệnh viện Nhiệt đới
thanh nien ngao da vat veo tren cua so hon 9 tieng “Ngáo đá” cầm dao đâm chết hàng xóm
thanh nien ngao da vat veo tren cua so hon 9 tieng Thanh niên ngáo đá trèo lên đỉnh bảo tháp 11 tầng đập phá

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h40 ngày 27/9, tại toà nhà chung cư Packexim (số 15/49 đường An Dương Vương (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, có một nam thanh niên nghi “ngáo đá” ngồi vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21 của chung cư. Người này trèo ra, trèo vào trên ô cửa. Nam thanh niên này còn gây chú ý bằng cách ngồi la hét và ném đá xuống đất.

thanh nien ngao da vat veo tren cua so hon 9 tieng
Thanh niên ngồi vắt vẻo trên lan can cửa sổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ đã có mặt tại hiện trường để khuyên giải đối tượng. Tuy nhiên, thanh niên này vẫn cố thủ trên lan can và tiếp tục la hét.

Nhận tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động xe thang,đệm hơi đến hiện trường. Đồng thời dùng các biện pháp nghiệp vụ  trấn an, thuyết phục không cho nam thanh niên nhảy xuống. Sau 9 tiếng cùng người dân phối hợp giải cứu, nam thanh niên đã bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Vũ Văn Tuyền (26 tuổi, ở huyện Phù Cừ, Hưng Yên). Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc nghi là do ngáo đá.

Thiên Minh

Năng lượng Mới