Thanh niên ngáo đá trèo lên đỉnh bảo tháp 11 tầng đập phá

15:41 | 21/07/2015

2,123 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 21/7, một thanh niên có biểu hiện ngáo đá trèo lên bảo tháp 11 tầng, cao khoảng 40 mét, tại chùa Cót (phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đập phá.

Thiếu nữ trèo ra lan can tầng 6 định tự tử

Thiếu nữ trèo ra lan can tầng 6 định tự tử

Trưa ngày 3/6, tại tầng 6 một trung tâm dạy ngoại ngữ ở Hà Nội, một cô gái còn khá trẻ leo ra lan can định tự tử nhưng được can ngăn kịp thời…

Sự việc xảy ra khoảng 9 giờ sáng 21/7. Theo một số người dân sống gần khu vực này, vào thời điểm trên, họ thấy một thanh niên khoảng 25 tuổi, mặc sơ mi kẻ, quần bò, đi giày thể thao trèo lên đỉnh bảo tháp 11 tầng trong khuôn viên chùa.

Nam thanh niên trèo trên đỉnh bảo tháp sáng 21/7
Nam thanh niên trèo trên đỉnh bảo tháp sáng 21/7

Sau đó, người dân đã thông báo sự việc cho chính quyền địa phương. Từ những người phát hiện vụ việc đầu tiên cũng không hình dung nổi, vì sao nam thanh niên này lại có thể trèo lên bảo tháp được.

Sau khi tiếp nhận thông tin về sự việc, lực lượng Công an phường Yên Hòa đã xuống hiện trường, tổ chức vận động, thuyết phục nam thanh niên trên và lập phương án cứu hộ.

Đến khoảng 10h30, một xe thang của lực lượng Phòng cháy chữa cháy Cầu Giấy cùng phao cứu hộ đã được huy động đến hiện trường.

Đến 11h45 thanh niên này được đưa về trụ sở công an để điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

Năng lượng Mới