Nam thanh niên quậy phá tại bệnh viện Nhiệt đới

14:34 | 18/09/2015

2,037 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên có biểu hiện bị kích động đã dùng dao đe dọa nhân viên y tế, đâm một bảo vệ bệnh viện… rồi leo ra lan can tầng 4 cố thủ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 18/9, tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Một số nhân chứng có mặt hiện trường cho hay, sáng nay nam thanh niên này đến Phòng khám tự nguyện của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương này để khám bệnh sức khỏe. Sau đó, người này đột nhiên chạy lên tầng 4 của tòa nhà.

nam thanh nien quay pha tai benh vien nhiet doi
Nam thanh niên có biểu hiện kích động, quậy phá Bệnh viện Nhiệt đới

Vừa lên tới tầng 4, nam thanh niên xé bỏ áo của mình rồi rút dao thủ sẵn trong người tự đâm vào bàn tay. Vừa la hét, thanh niên này vừa gọi: “Vợ đâu rồi… cứu anh với, anh sắp chết rồi”.

Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo bệnh viện cùng nhân viên bảo vệ lên khuyên nhủ, thì người này đập vỡ kính cửa sổ, tay cầm dao hăm dọa nếu ai vào sẽ đâm chết. Trong lúc khuyên nhủ đối tượng, một bảo vệ đã bị đâm vào tay, tuy nhiên vết thương không quá nguy hiểm.

Nhận thấy đối tượng đang trong tình trạng kích động, nên nhân viên bảo vệ đã rút ra ngoài, lập hàng rào phong tỏa. Trong khi đó, đối tượng vẫn tiếp tục la hét, cầm dao đập phá kính ngoài hành lang và cười nói lảm nhảm.

nam thanh nien quay pha tai benh vien nhiet doi
Lực lượng chức năng huy động cả xe thang để tiếp cận nam thanh niên bị kích động.

Ngay khi nhận tin báo, Công an quận Đống Đa và lực lượng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn đã có mặt tại hiện trường. Thấy cảnh sát, nam thanh niên lớn tiếng thách thức, không cho ai tiếp cận.

Nhận định đối tượng có thể nhảy từ tầng 4 xuống đất, nên lực lượng chức năng đã trải phao cứu hộ quanh hiện trường, đồng thời sử dụng xe thang nâng để tiếp cận nam thanh niên. Song song với đó, bên trong cảnh sát không ngừng thuyết phục đối tượng leo xuống. Khoảng 11h, cảnh sát đã khống chế thành công được thanh niên này.

Hiện danh tính đối tượng và nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Q.Dương

Năng lượng Mới