Hà Nội: Đối tượng “ngáo đá” tự đốt xe máy, sát hại em rể

09:35 | 19/02/2020

203 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi phóng hỏa đốt xe, Bình dùng dao đâm trúng em rể khiến người này tử vong...

Thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra khoảng 21h45 ngày 18/2, tại ngõ 609 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, Trung tâm 113 Công an quận Hoàn Kiếm nhận được tin báo, có đối tượng “ngáo đá”, đâm chết người, tự đốt xe máy và dùng dao uy hiếp cả gia đình…

ha noi bat doi tuong ngao da tu dot xe may sat hai em re
Công an quận Hoàn Kiếm khống chế đối tượng Bình.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm đã cử tổ công tác gồm Thượng uý Nguyễn Trọng Nghĩa, Lý Nhật Phương và Bùi Ngọc Bắc xuống hiện trường.

Thời điểm tổ công tác có mặt, đối tượng Dương Quang Bình (SN 1977, ở số 12 ngõ 609 Bạch Đằng) đã phá mái tôn trên mái trèo sang nhà em gái bên cạnh, cầm dao uy hiếp gia đình gồm 6 người, trong đó có 3 cháu nhỏ. Trước đó, Bình đã phóng hỏa đốt xe máy.

Ít phút sau khi có mặt tại hiện trường, tổ công tác 113 Công an quận Hoàn Kiếm đã khống chế Bình.

ha noi bat doi tuong ngao da tu dot xe may sat hai em re
Chiếc xe máy do đối tượng phóng hỏa đốt cháy.

Thượng uý Nguyễn Trọng Nghĩa đã trực tiếp tước dao, quật ngã đối tượng, để đồng đội che chắn và nhanh chóng sơ tán các nạn nhân gồm người nhà và hàng xóm xung quanh đang bị Bình uy hiếp.

Theo điều tra ban đầu, tối 18/2, trong cơn “ngáo đá” Dương Quang Bình đã tự đốt xe máy của mình để trong ngõ 609 Bạch Đằng rồi vung dao “đòi xử” những người trong nhà.

Trong cơn "ngáo đá", Bình đâm tử vong em rể là Vũ Mạnh Dũng (SN 1978, ở 14 ngõ 609 Bạch Đằng).

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xuân Hinh