Tin tức ANTT ngày 6/11: Nữ bác sĩ mang thai chết trong tình trạng lõa thể

05:54 | 07/11/2019

493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ bác sĩ mang thai chết trong tình trạng lõa thể; Nam thanh niên nghi ngáo đá ngồi vắt vẻo trên cột điện cao thế; Nhiều người nước ngoài dương tính ma tuý trong quán karaoke... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 6/11.  

Mâu thuẫn tại quán nhậu, 1 người bị bắn chết

Ngày 6/11, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đang khoanh vùng bảo vệ hiện trường chờ cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng xuống phối hợp khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng.

tin tuc antt ngay 611 nu bac si mang thai chet trong tinh trang loa the
Hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, đêm 5/11, một nhóm thanh niên khoảng gần 10 người, đến nhậu tại quán P.Y (đường Bùi Thị Xuân, Phường 1, TP Bảo Lộc). Đến khoảng 23 giờ thì giữa anh Bùi Quốc Quý (29 tuổi, ngụ tại Thôn 2, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc) xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với một nam thanh niên khác trong bàn nhậu.

Sau đó, người này đã gọi điện thoại cho bạn đến giúp sức. Khoảng 10 phút sau, một nhóm thanh niên đi trên 2 ô tô (chưa xác định được số người) mang theo hung khí tới chặn 2 đầu đường trước quán P.Y để truy sát.

Hậu quả anh Bùi Quốc Quý bị bắn trúng ngực và tử vong trên đường tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

Hiện Công an TP Bảo Lộc đang truy bắt các đối tượng gây án.

Truy bắt 2 đối tượng trốn khỏi nhà giam

Ngày 6/11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang truy bắt 2 đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (28 tuổi) và Thạch Minh Nhí (21 tuổi) về tội trốn khỏi nơi giam giữ.

Trước đó, vào rạng sáng 3/11, lực lượng công an của nhà tạm giữ Công an TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước phát hiện Thạch Minh Nhí và Nguyễn Hoàng Nam không còn trong buồng giam. Sau đó, lãnh đạo Công an TP. Đồng Xoài đã ký quyết định truy nã 2 đối tượng này.

Theo công an, Thạch Minh Nhí bị bắt ngày 29/3, vì tội lưu hành tiền giả, bị TAND TP Đồng Xoài tuyên án 3 năm tù giam. Nhí cũng đang bị điều tra tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nguyễn Hoàng Nam bị bắt vào ngày 12/5, về tội Cướp tài sản và tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, hiện vẫn đang trong giai đoạn điều tra.

Nữ bác sĩ mang thai chết trong tình trạng lõa thể

Ngày 6/11, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc một người phụ nữ mang thai tháng thứ 5 tử vong bất thường trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ.

Người dân quanh khu vực cho biết, nạn nhân sinh năm 1989, quê Nam Định. Hiện đang làm bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn.

Được biết, khoảng 10h sáng ngày 6/11, đến giờ làm việc tại bệnh viện nhưng không thấy nạn nhân đi làm. Bệnh viện đã liên hệ hàng xóm nhờ sang hỏi thăm. Nhưng khi người dân vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nam thanh niên nghi ngáo đá ngồi vắt vẻo trên cột điện cao thế

Chiều 6/11, Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng thực hiện công tác giải cứu một nam thanh niên có biểu hiện bất thường đã trèo lên cột điện cao thế trên đường Tố Hữu.

tin tuc antt ngay 611 nu bac si mang thai chet trong tinh trang loa the

Sự việc diễn ra vào khoảng 15h cùng ngày. Lúc này một nam thanh niên có biểu hiện bất thường, nghi vấn bị ảo giác do sử dụng ma tuý.

Người này leo đến độ cao hơn 30 m rồi ngồi lì trên đó, miệng liên tục nói nhảm và la hét.

Cảnh sát cứu hộ, cứu nạn cùng cảnh sát 113 đã đến hiện trường để thuyết phục nam thanh niên leo xuống. Hai tấm đệm hơi lớn đã được đặt dưới chân cột điện đề phòng trong khi xe thang tiếp cận người này.

Nhiều người tham gia giao thông dừng lại theo dõi sự việc khiến đoạn đường Tố Hữu ùn tắc kéo dài hơn một km.

Khoảng 17h10, sau hơn 3 giờ cảnh sát dùng loa thuyết phục, nam thanh niên tự leo xuống. Công an quận Hà Đông đã mời anh ta về trụ sở làm việc.

Nhiều người nước ngoài dương tính ma tuý trong quán karaoke

Ngày 6/11, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa tiến hành kiểm tra và phát hiện người nước ngoài dương tính với ma tuý tại quán karaoke ở quận Ngũ Hành Sơn.

Trước đó, rạng sáng 5/11, lực lượng chức năng vừa đột kích vào quán karaoke Thủy Tinh Tím KTV ở số 80 đường Phạm Hữu Kính, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Thời điểm này, mặc dù đã quá giờ hoạt động nhưng tại quán vẫn tấp nập khách nước ngoài ra vào.

Cảnh sát phát hiện trong 2 phòng hát 47 người đang nhảy theo tiếng nhạc inh ỏi. Trong đó có 18 người Trung Quốc, 6 người Hàn Quốc, 1 người Malaysia còn lại là các cô gái người Việt Nam.

Ngoài ra, ở trên mặt bàn lực lượng chức năng còn phát hiện chất bột màu trắng.

Tiến hành thử test nhanh, công an phát hiện 37 người dương tính với ma túy.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 611 nu bac si mang thai chet trong tinh trang loa the

Tin tức ANTT ngày 5/11: Con nghiện mang kim tiêm đi trộm cắp tài sản

Người đàn ông dùng dao đoạt mạng con trai; Đi tiểu bậy, thanh niên bị đâm trọng thương; Con nghiện mang kim tiêm đi trộm cắp tài sản... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 5/11.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc