"Thần đồng" Đỗ Nhật Nam tổ chức đêm nhạc từ thiện tại Hà Nội

15:33 | 15/07/2016

1,525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trở về Việt Nam nghỉ hè, cậu bé “thần đồng” Đỗ Nhật Nam ngay lập tức bắt tay vào thực hiện dự án đêm nhạc từ thiện “Hát cùng những niềm vui”, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 17/07 tới.

Đêm nhạc “Hát cùng những niềm vui” do Đỗ Nhật Nam thành lập, với sự tham gia của hơn 200 bạn nhỏ, dàn hợp xướng Sol Art, cùng các ca sĩ được yêu mến như: Thùy Chi, bé Minh Hạnh, bé Chu Hoa Bảo Trâm (Đồ Rê Mí 2011)…

Trong đêm nhạc này, hơn 200 em nhỏ sẽ cùng tham gia biểu diễn 16 tiết mục hợp xướng, tốp ca, nhảy flashmod, đàn piano. Đặc biệt, ngoài vai trò tổ chức, Đỗ Nhật Nam cũng là MC dẫn dắt, kết nối các tiết mục và trao tặng một số món quà trong phần đấu giá.

Toàn bộ tiền thu được từ việc bán vé sẽ dành ủng hộ cho5 em nhỏ do Quỹ Nhân Ái - Báo Dân Trí bảo trợ gồm: Em Hoàng Quốc Khánh - bệnh nhân ung thư máu cấp tính, em Phương Thảo - mồ côi cả cha mẹ, em Trần Thị Như Quỳnh - mắc bệnh sarcom cơ vân thể bào thai, em Ngô Thị Yến Nhi - mồ côi cha mẹ và bị bệnh dây thần kinh chèn ở họng, em Nguyễn Trí Tâm - khối u ác tính ở não. Đây là những hoàn cảnh khó khăn, đang lâm vào bước đường cùng của đói khổ và bệnh tật.

than dong do nhat nam to chuc dem nhac tu thien tai ha noi
Không chỉ biết đến là "thân đồng", Đỗ Nhật Nam còn là cậu bé giàu lòng nhân ái.

Từng có một tuần nằm tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Nhi Hà Nội, được tận mắt chứng kiến các em nhỏ phải đấu tranh với bệnh tật và sự nghèo khó, nên thông qua chương trình này Đỗ Nhật Nam mong muốn có thể giúp đỡ được phần nào những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa được những giá trị nhân văn trong cộng đồng và là dịp các em nhỏ có thể tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng chính tình cảm, khả năng của mình.

“Em tin rằng, âm nhạc chính là nơi giúp chúng ta có thể kết nối giữa các tâm hồn, giúp mọi người đến gần nhau hơn, không phân biệt giàu nghèo, khỏe mạnh hay ốm đau, tất cả đều hướng tới những niềm vui, những điều tốt đẹp và hy vọng vào tương lai tươi sáng”, Đỗ Nhật Nam chia sẻ.

than dong do nhat nam to chuc dem nhac tu thien tai ha noi
Một số tiết mục sẽ có trong đêm nhạc "Hát cùng những niềm vui".

Hiện tại, trên fanpage của chương trình, BTC cho biết, hơn 700 ghế ngồi tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ đã được đăng ký kín, toàn bộ số vé tham dự rơi vào tình trạng "cháy vé". Đồng thời, BTC cũng thông báo chính thức đóng cổng đăng ký mua vé.

Điều này cho thấy sức hút của cậu bé “thần đồng” Đỗ Nhật Nam, đặc biệt là ý nghĩa của chương trình mà em là người khởi xướng sau dự án “Dạy tiếng Anh miễn phí cho các em nhỏ từ cấp 1 đến cấp 2” tại trường Quốc tế Newton đã triển khai trong đợt trở về quê nhà nghỉ hè trước đây.

Chương trình diễn ra vào 20 giờ ngày 17/7 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

than dong do nhat nam to chuc dem nhac tu thien tai ha noi

Đỗ Nhật Nam viết thơ tặng con gái phi công Trần Quang Khải

Bài thơ là những xúc cảm rất thật của Nhật Nam gửi đến con gái phi công Trần Quang Khải, như một lời nhắn nhủ trên bước đường em đi, luôn có bố theo cùng…!

than dong do nhat nam to chuc dem nhac tu thien tai ha noi

Xúc động lá thư cuối năm của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam

“Thần đồng” Đỗ Nhật Nam vừa có bức thư gửi gắm nỗi lòng của một du học sinh xa nhà dịp Tết đến, xuân về…

than dong do nhat nam to chuc dem nhac tu thien tai ha noi

Xúc động bài thơ "Bố mẹ đội nắng đưa con đi thi" của thần đồng Đỗ Nhật Nam

Chứng kiến cảnh những ông bố bà mẹ đang ngồi chờ con thi trong cái nắng kinh hoàng, thần đồng "Đỗ Nhật Nam" đã viết bài thơ về sự lam lũ, một đời vì con của cha mẹ. Bài thơ nhanh chóng nhận được hàng nghàn lượt like, bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ… Tất cả các bình luận đều thể hiện sự mến phục bởi cách nhìn rất sâu sắc về cuộc sống của Nam.

Thành Vinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.