Thái Nguyên: Xe "điên" hất tung hai mẹ con lên vỉa hè

18:57 | 06/07/2019

747 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/7, Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) đang tích cực điều trị cho hai mẹ con trong vụ “xe điên” gây tai nạn liên hoàn tại đường Cách Mạng Tháng Tám (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) chiều 5/7.
thai nguyen xe dien hat tung hai me con len via heHà Nội: Xe Mazda mất lái tông hàng loạt xe máy
thai nguyen xe dien hat tung hai me con len via heHà Nội: Nữ tài xế Camry lùi xe làm chết người là Đại tá công an

Thông tin cho biết, người mẹ bị gãy xương sườn còn bé gái bị gãy xương cẳng chân, hiện đã được các bác sĩ bó bột. Hai mẹ con không ảnh hưởng đến tính mạng.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 5/7, tài xế xe ôtô 5 chỗ mang BKS 20A - 333.85 tông vào một chiếc xe máy khiến hai mẹ con ngồi trên xe văng lên vỉa hè.

thai nguyen xe dien hat tung hai me con len via he
Chiếc xe máy của hai mẹ con bị biến dạng sau tai nạn.

Tại hiện trường, đầu ôtô bị hư hỏng nặng còn chiếc xe máy bị bẹp rúm, biến dạng.

Hình ảnh từ camera của người dân ghi lại cho thấy hai mẹ con bị hất tung lên vỉa hè, lộn nhào nhiều vòng. Lái xe khi bị đưa ra ngoài có biểu hiện say xỉn, đứng loạng choạng, không vững.

thai nguyen xe dien hat tung hai me con len via he
Hai mẹ con bị hất tung lên vỉa hè sau tai nạn (ảnh cắt từ clip).

Được biết, người gây tai nạn không phải là chủ xe mang BKS 20A - 333.85. Chiếc xe này mới được một nam thanh niên mua đợt giữa tháng 6/2019, sau đó cho bạn mượn và xảy ra tai nạn.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên cho biết, lực lượng chức năng đang lấy lời khai các bên liên quan để điều tra, làm rõ vụ tai nạn cũng như xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Xuân Hinh