Hà Nội: Tạm giữ lái xe bán tải gây tai nạn rồi bỏ chạy

13:39 | 05/12/2019

150 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Quang Huy (27 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) để làm rõ vụ tai nạn xảy ra sáng 30/11 trên đường vành đai 2 khiến 1 người tử vong.

Theo Công an quận Ba Đình, Huy là tài xế gây tai nạn cho chị B.T.H. và con trai hôm 30/11 khiến cháu Q.V.T (5 tuổi) tử vong.

Tại cơ quan công an, Huy đã có những lời khai ban đầu về vụ việc. Huy cho biết, khoảng 9h15 ngày 30/11, Huy điều khiển ô tô bán tải di chuyển trên đường vành đai 2 hướng Cầu Giấy đi Bưởi. Trong quá trình di chuyển phần đuôi xe ô tô va chạm với phần đầu xe máy Honda Lead BKS 29Y8-1394 do chị B.T.H. (SN 1986, ở Hà Nội) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến cho cháu Q.V.T. đập đầu xuống đất tử vong.

ha noi tam giu lai xe ban tai gay tai nan roi bo chay
Hiện trường vụ tai nạn.

"Huy khai rằng, do bản thân điều khiển xe với tốc độ nhanh nên khi tạt đầu có xảy ra va chạm nhẹ, không để ý nên đã tiếp tục điều khiển xe ô tô chạy tiếp. Hiện, chúng tôi đã tiến hành tạm giữ hình sự tài xế này để tiếp tục xử lý" - vị lãnh đạo Công an quận Ba Đình nói.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cầu cứu truy tìm người gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội. Thông tin này cho biết, sau khi sự việc xảy ra, lái xe bán tải gây ra vụ tai nạn đã không dừng xe xuống xử lý vụ việc mà đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc