Tin tức 26/12: Xe "điên" gây tai nạn liên hoàn làm 2 bà bầu nhập viện

19:30 | 26/12/2018

448 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hỗn chiến kinh hoàng đêm Noel ở Hải Phòng; Đài Loan ngừng cấp visa đoàn Việt Nam du lịch sau vụ 152 người 'biến mất'; Hai nữ sinh ở Quảng Nam bị đánh dã man vì mượn 700 ngàn đồng mà chưa trả; Xe "điên" gây tai nạn liên hoàn ở đường Trần Duy Hưng làm 2 bà bầu nhập viện... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 26/12.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 26/12:

tin tuc ngay 2612 xe dien gay tai nan lien hoan o duong tran duy hung lam 2 ba bau nhap vien

Ngày 25/12, bà Trịnh Anh Huệ - Trưởng cơ quan Du lịch Đài Loan cho biết, trước đây cũng có chuyện khách du lịch bỏ trốn khi sang Đài Loan, nhưng trường hợp 152 du khách Việt đồng loạt 'biến mất' lần này là vụ “lớn nhất” trong lịch sử du lịch Đài Loan. Vì vậy, cơ quan du lịch Đài Loan đã lập tức cho hủy tư cách cấp visa du lịch đoàn cho Việt Nam theo chính sách ưu đãi từng công bố năm 2015. Về phía công ty du lịch có người Việt "mất tích", do công ty này đã thông báo tình hình theo quy định nên phía công ty không bị phạt tiền. Nhưng nếu tìm lại được 152 du khách thì phía công ty du lịch phải có trách nhiệm chịu chi trả toàn bộ chi phí hồi hương cho đoàn này. Ông Lý Kỳ Duyệt - Trưởng Hiệp hội Kinh doanh du lịch Đài Loan, khẳng định công ty du lịch là nạn nhân vô tội bởi hoàn toàn không thể phán đoán được du khách có mục đích gì và số visa trên cũng không phải do công ty du lịch làm thủ tục xin cấp. Việc đoàn du khách 152 người "mất tích" trên thực tế đã đẩy công ty du lịch vào những thiệt hại nghiêm trọng như mất tiền đặt nhà hàng, tiền đặt khách sạn, thậm chí còn phải gánh cả trách nhiệm chi trả tiền vé máy bay hồi hương cho du khách. Tuy nhiên ông này cũng nhận định việc 152 du khách đồng loạt "biến mất" ắt phải được sự hỗ trợ của một nhóm người khác.

tin tuc ngay 2612 xe dien gay tai nan lien hoan o duong tran duy hung lam 2 ba bau nhap vien

Khoảng 20h30 ngày 25/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 7 (TP. HCM) tiến hành kiểm tra khách sạn Amura trên đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7 và bắt quả tang 3 đôi nam, nữ đang mua bán dâmtại các phòng của khách sạn. Tiến hành lập biên bản và lấy lời khai tại chỗ, 3 cô gái cho biết, họ bán dâm thông qua sự môi giới của Nguyễn Thị Thuý Hằng (SN 1990, quê Tiền Giang). Tại cơ quan Công an, Hằng khai nhận, trước đây từng làm việc tại một quán bar nên có mối quan hệ và quen biết nên đã rủ các cô gái lập nên đường dây bán dâm hạng sang. Giá mỗi lần đi khách của các cô gái trong đường dây của Hằng là từ 2 - 3 triệu/lần, nếu khách có nhu cầu đi tour sẽ phải trả 10 triệu đồng/3 ngày đi. Số tiền thu của khách, Hằng được hưởng 20% tiền môi giới.

tin tuc ngay 2612 xe dien gay tai nan lien hoan o duong tran duy hung lam 2 ba bau nhap vien

Ngày 26/12, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) điều tra làm rõ việc hai nữ sinh trên địa bàn bị đánh dã man gây xôn xao dư luận. Theo đó, trên mạng xã hội Facebook có đăng clip ghi lại cảnh hai thiếu nữ bị đánh dã man. Nạn nhân bị đánh là em L.T.T.Q. (15 tuổi, trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ) và em B.T.A.D. (15 tuổi, tạm trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ). Theo em Q., chiều 21/12, em này đến phòng trọ của bạn là D. để chơi. Được một lúc thì có một nhóm thiếu nữ khác đến phòng trọ của D. để nói chuyện. Khi đang nói chuyện thì một người trong nhóm tên là N.T.N.B. (15 tuổi) cầm mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu em D rồi tiếp tục đấm, đá nhiều cái vào mặt, đầu của D. Thấy thế, em Q. chạy tới can ngăn thì bị một người khác trong nhóm của B. là L.K.N. (15 tuổi) xông tới đánh và xé áo em Q. Em Q. cho biết nguyên nhân bị đánh là do cách đây vài tháng, D. có mượn 700 ngàn của một người bạn nhưng đến thời hạn trả mà chưa trả. Do vậy, người bạn đó nhờ B. đến đòi và đã xảy ra sự việc nêu trên.

tin tuc ngay 2612 xe dien gay tai nan lien hoan o duong tran duy hung lam 2 ba bau nhap vien

Khoảng gần 23 giờ ngày 25/12, 2 nhóm gồm hơn chục thanh niên xảy ra mâu thuẫn trong lúc uống bia, nghe nhạc tại một quán barở đường vòng Hồ Sen (quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Ngay sau đó, tại khu vực trước cửa quán bar, 2 nhóm thanh niên đã lao vào nhau loạn đả bằng chân tay, ghế nhựa và dao, kiếm... Trong khi 2 bên lao vào hỗn chiến kinh hoàng, 1 thanh niên đã rút súng hướng về phía đối phương bắn liền 5 phát. Rất may, không ai bị trúng đạn. Quá trình điều tra, ban đầu lực lượng công an xác định súng được sử dụng trong vụ hỗn chiến là công cụ hỗ trợ (súng bắn đạn cao su). Trong vụ hỗn chiến, 1 thanh niên tên Hiền (SN 1986, trú tại Quán Nam, phường Kênh Dương, Lê Chân) đã bị "đối thủ" dùng hung khí đâm trúng đùi và bị thương ở vùng mắt. Từ đêm đến rạng sáng 26/12, Công an quận Lê Chân đã triệu tập hơn 10 đối tượng trong 2 nhóm thanh niên trên để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Khu vực Hồ Sen, quận Lê Chân vốn là điểm nóng về an ninh trật tự vì có nhiều quán bar, quán karaoke lớn, được nhiều dân chơi đất cảng ưa thích.

tin tuc ngay 2612 xe dien gay tai nan lien hoan o duong tran duy hung lam 2 ba bau nhap vien

Khoảng 20h30 ngày 25/12, tài xế Trần Quyết Thắng (SN 1972, HKTT tại Ba Đình, Hà Nội) điều khiển xe ô tô BKS: 31F - 9382 đến đầu cầu vượt Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh thì đâm vào dải phân cách cứng giữa đường, sau đó xe lùi lại đâm vào xe máy mang BKS: 29E1 - 482.55 do anh Hoàng Tiến Đạt (SN 1994, HKTT tại Đống Đa, Hà Nội) điều khiển và có vợ là chị Phạm Linh Chi (SN 1996, đang mang bầu 22 tuần tuổi) ngồi phía sau. Đồng thời, chiếc xe ô tô này tông tiếp vào xe máy 18B2 - 087.61 do chị Bùi Thị Ngọc (SN 1995, ở Lạc Thuỷ, tỉnh Hòa Bình) điều khiển chở chị Nguyễn Thị Khuyên (SN 1993, ở Hải Hậu, tỉnh Nam Định, hiện đang mang bầu 31 tuần tuổi). Khi xảy va chạm, xe máy BKS: 29E1 - 482.55 văng vào đầu xe ô tô BKS: 30F - 223.27 do tài xế Nguyễn Hữu Kiên (SN 1996, ở Quảng Ninh) điều khiển. Sau khi gây tai nạn, tài xế Thắng không cho xe dừng lại mà tiếp tục di chuyển đi trên đường Trần Duy Hưng hướng về cầu Trung Hòa. Chiếc xe “điên” này tiếp tục di chuyển rồi dừng lại tại số 6 đường Trần Duy Hưng. Kết quả nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế Trần Quyết Thắng là 1.177 miligram/1 lít khí thở, vượt gần gấp 3 lần so với mức cao nhất.

tin tuc ngay 2612 xe dien gay tai nan lien hoan o duong tran duy hung lam 2 ba bau nhap vien
Chiều tối 26/12, Ban ATGT tỉnh Khánh Hòa xác nhận vừa xảy ra vụ lật tàu du lịch ở trên vịnh Nha Trang khiến 2 người chết. Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h hôm nay (26/12), tàu cao tốc Phi Long 09 chở khách du lịch đi tham quan các đảo trên vịnh Nha Trang bất ngờ bị lật tại khu vực đảo Trí Nguyên. Vụ tai nạn khiến 1 nữ du khách người Trung Quốc, 1 hướng dẫn người Việt Nam tử vong do đuối nước, 1 người đang được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Thời điểm xảy ra tai nạn có 23 người trên tàu. Tàu này được phép chở 25 người. (Ảnh: Tàu cao tốc Phi Long 09 bị lật khi đang chở khách du lịch tham quan các đảo ở vịnh Nha Trang)
tin tuc ngay 2612 xe dien gay tai nan lien hoan o duong tran duy hung lam 2 ba bau nhap vien

Sáng ngày 26/12, một số người dân phát hiện thi thể nam thanh niên khoảng 20 - 25 tuổi, tử vong trong khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi (xã Tân An Hội, huyện Củ Chi). Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên được phát hiện tử vong cạnh chiếc xe máy hiệu Raider, BKS 59Y3 – 256XX. Nạn nhân mặc bộ đồ phản quang (trang phục những người đi phượt hay mặc), trên người không có giấy tờ tùy thân. Do chưa thể xác định nhân thân nạn nhân nên thi thể nam thanh niên đã được cơ quan điều tra đưa về nhà xác bệnh viện huyện Củ Chi để điều tra. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc