TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ gây sốt với điểm thi đại học

10:29 | 27/06/2018

21,598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tổng điểm thi đại học của Dịch Dương Thiên Tỉ được công bố đã khiến anh chàng nhanh chóng lên hot search mạng xã hội xứ Trung.  

Vừa qua, thành viên của nhóm nhạc nam đình đám xứ Trung - Dịch Dương Thiên Tỉ đã hoàn thành kỳ thi đại học quan trọng. Cụm thi mà anh chàng thi là Học viện Hí kịch Trung ương ở Hồ Nam đã công bố kết quả thi chính thức của các sĩ tử trong kỳ thi. Kết quả này hoàn toàn khiến người hâm mộ tự hào lẫn bất ngờ với chàng trai này.

tfboys dich duong thien ti gay sot voi diem thi dai hoc
Dịch Dương Thiên Tỉ là thành viên của nhóm nhạc nam nổi đình đám xứ Trung TFBoys sở hữu lượng fan khủng

Với 4 môn Toán, Ngữ Văn, Ngoại Ngữ và môn Tổng hợp, Dịch Dương Thiên Tỉ đạt số điểm là 473 điểm (điểm số này tương đương với 6,7 điểm trong thang điểm 10 nước ta). Đây là một số điểm dù không quá cao nhưng lại rất cực kỳ ấn tượng đối với một nghệ sĩ có lượng công việc nhiều như Thiên Tỉ, nhất là khi anh chàng chỉ có 57 ngày ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi đại học.

tfboys dich duong thien ti gay sot voi diem thi dai hoc
Tổng điểm thi đại học của Dịch Dương Thiên Tỉ khiến nhiều người bất ngờ

Không những đạt được điểm số khá tốt, Dịch Dương Thiên Tỉ còn trở thành Tân thủ khoa hệ biểu diễn Học viện Hí kịch Trung ương. Thành tích thi đại học của Dịch Dương Thiên Tỉ vừa mới được công bố đã ngay lập tức leo lên hot search.

tfboys dich duong thien ti gay sot voi diem thi dai hoc
Bảng điểm thi đại học của Dịch Dương Thiên Tỉ vừa công bố đã gây sốc
tfboys dich duong thien ti gay sot voi diem thi dai hoc
Dịch Dương Thiên Tỉ chính thức là Tân thủ khoa hệ biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Dịch Dương Thiên Tỉ:

- Chỉ có 57 ngày ôn thi, đạt 473 điểm, Dịch Dương Thiên Tỉ đã làm rất tốt rồi

- Quá giỏi, chúc mừng Thiên Tỉ, chúc mừng Tân sinh viên của Học viện Hí kịch Trung ương

- Không phải là kết quả cao nhất nhưng lại là kết quả tốt nhất, chúc mừng Dịch Dương Thiên Tỉ...

Được biết, dù trong năm cuối cấp 3 nhưng lịch trình hoạt động nghệ thuật của Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn dày đặc không thua kém gì các đàn anh, đàn chị trong nghề. Song song đó, Dịch Dương Thiên Tỉ còn là cố vấn cho một chương trình thi đấu về nhảy đường phố và gây được nhiều ấn tượng cho khán giả bởi sự chuyên nghiệp, chững chạc. Khán giả hoàn toàn bất ngờ trước thành tích thi quá tốt của chàng trai này khi Thiên Tỉ hầu như không có mấy thời gian ôn thi.

tfboys dich duong thien ti gay sot voi diem thi dai hoc
Dù năm cuối cấp và phải đối mặt với kỳ thi đại học quan trọng nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi
tfboys dich duong thien ti gay sot voi diem thi dai hoc
Tài năng cùng sự thông minh của Dịch Dương Thiên Tỉ là điều khiến người hâm mộ của cậu luôn tự hào

Trước đó, các ngôi sao trẻ của làng giải trí Hoa Ngữ như Ngô Lỗi, Lý Lan Địch, Tống Tổ Nhi, Vương Tuấn Khải cũng đã có kết quả thi đại học ấn tượng. Dù lịch trình công việc bận rộn, nhưng họ đã hoàn thành rất tốt kỳ thi đại học của mình và có được thành tích tốt nhất. Đây được xem là niềm tự hào lớn dành cho người hâm mộ.

Phong Miên