Taylor Swift lại phá kỷ lục

09:46 | 17/09/2015

973 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với 9 đề cử MTV EMAs, Taylor Swift tiếp tục phá kỷ lục của lễ trao giải và trở thành nghệ sĩ nắm trong tay nhiều đề cử nhất trong lịch sử giải thưởng.

Giải thưởng MTV châu Âu – MTV Europe Music Awards 2015 (MTV EMAs) vừa công bố danh sách các đề cử chính thức, trong đó, Taylor Swift dẫn đầu với 9 đề cử, tiếp đến là Justin Bieber với 6 đề cử.

Sau khi đã “oanh tạc” lễ trao giải VMAs vào tháng trước, Taylor Swift được dự đoán là sẽ tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của mình các chiếc cúp vàng tại lễ trao giải MTV EMAs sắp tới. Chỉ riêng “Bad Blood”, bản hit gây nghiện toàn cầu do Taylor Swift kết hợp với rapper Kendrick Lamar cũng đã chiếm tới ba đề cử cho các giải thưởng Bài hát hay nhất, Video hay nhất và Sản phẩm kết hợp hay nhất.

taylor swift lai pha ky luc
Taylor Swift nhận giải Video của năm trong VMAs

Ngoài ra, công chúa nhạc đồng quê còn được đề cử cho các giải Nghệ sĩ nhạc pop hay nhất, Nữ nghệ sĩ tài năng, Màn trình diễn trực tiếp hay nhất, Cộng đồng fan đông đảo nhất và Ngoại hình đẹp nhất. Trong đó, cựu công chúa nhạc đồng quê sẽ đối đầu trực tiếp với “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber ở ba hạng mục giải thưởng. Hiện Justin Bieber cũng đang theo sát Taylor Swift với 6 đề cử giải thưởng lớn nhỏ.

taylor swift lai pha ky luc

Taylor Swift phân biệt chủng tộc trong MV mới?

MV mới được giới thiệu trong lễ trao giải VMA 2015 có tên “Wildest Dreams” của Taylor Swift đang ở giữa tâm bão chỉ trích vì có yếu tố phân biệt chủng tộc và lãng mạn hóa chủ nghĩa thực dân.

taylor swift lai pha ky luc

Bạn trai Taylor Swift là DJ có thu nhập cao nhất năm 2015

Bạn trai của Taylor Swift - DJ Calvin Harris vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu trong danh sách các DJ kiếm nhiều tiền nhất năm 2015, theo công bố của tạp chí Forbers.

taylor swift lai pha ky luc

Taylor Swift từ chối show diễn gần 50 tỷ đồng

Taylor Swift đã không nhận show diễn với số tiền cát-xê khổng lồ để đi hát miễn phí.

Tại EMAs năm nay, bạn thân của Taylor Swift – ca sĩ Ed Sheeran - cũng có tới 3 đề cử giải thưởng. Theo sau là những cái tên đình đám như One Direction, 5 Seconds of Summer, Nicki Minaj, Ariana Grande, Rihanna, Miley Cyrus, Lady Gaga - Tony Bennett, Kanye West - Pharrell Williams.

taylor swift lai pha ky luc
Taylor Swift nhận giải thưởng tại Billboard Music Awards 2015

Đặc biệt, cuộc cạnh tranh trong hạng mục Best Female (nghệ sĩ nữ tài năng) sẽ rất đáng mong chờ với màn so tài của Taylor Swift cùng bộ đôi đình đám Miley Cyrus - Nicki Minaj, hai ca sĩ đã có màn “đấu khẩu” gay gắt tại đêm trao giải VMAs 2015 hồi tháng trước.

Lễ trao giải MTV EMAs 2015 sẽ diễn ra tại Mediolanum Forum, Milan ngày 25/10 tới và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...