Taylor Swift kiếm một triệu đô la mỗi ngày

19:17 | 18/10/2015

1,106 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -Từ đầu năm 2015 đến nay, nàng công chúa nhạc Pop Taylor Swift đã kiếm về khoảng 317,8 triệu đô, tức là khoảng một triệu đô la mỗi ngày.

Tháng 10 năm ngoái, Taylor Swift phát hành album thứ 5 của cô - 1989 - và bán được tới hơn 1,2 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên. Album này cũng nhanh chóng leo lên vị trí số một trên bảng xếp hạng album toàn thế giới.

taylor swift kiem mot trieu do la moi ngay
Taylor Swift

Tiếp nối thành công, công chúa nhạc Pop đã thực hiện tour diễn The 1989 World Tour kéo dài 85 ngày ở Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu và châu Đại dương. Chỉ riêng 5 show diễn ở khu vực Bắc Mỹ đã mang về cho Taylor Swift tới 16,8 triệu đô la Mỹ với 149.708 vé được bán ra.

Gần đây nhất, trong đêm diễn tại Dallas, Texas, Taylor Swift đã thu hút được tới 57 nghìn fan hâm mộ, với mức vé trung bình bán ra là 354 đô la/người.

taylor swift kiem mot trieu do la moi ngay
Taylor Swift và Charli XCX trên sân khấu 1989 World Tour tại Toronto, Canada

Năm 2015 cũng là năm ghi dấu hàng loạt chiến thắng ở các giải thưởng âm nhạc quan trọng, cũng như hàng loạt kỷ lục âm nhạc của công chúa nhạc Pop Taylor Swift. Hồi tháng 5, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard 2015, Taylor Swift bội thu với 8 hạng mục được vinh danh, trong đó có hạng mục quan trọng Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Tới tháng 8, trong lễ trao giải thưởng MTV Video Music Award, Taylor Swift lại giành 3 giải thưởng quan trọng nhất sau khi dẫn đầu danh sách đề cử với 10 đề cử. MV Bad Blood với dàn mỹ nhân khủng của cô đã đạt 20,1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24h.

taylor swift kiem mot trieu do la moi ngay Taylor Swift tái xuất sexy sau tin đồn chia tay
taylor swift kiem mot trieu do la moi ngay Taylor Swift tặng 50.000 đô la cho cháu trai của một vũ công
taylor swift kiem mot trieu do la moi ngay Bạn trai Taylor Swift là DJ có thu nhập cao nhất năm 2015
taylor swift kiem mot trieu do la moi ngay Taylor Swift được trả 10 triệu đô để chụp hình đồ lót cùng bạn trai

Cách đây một tuần, Taylor Swift lại được đề cử tới 6 hạng mục tại giải thưởng âm nhạc của nước Mỹ (American Music Awards), trong đó có 2 hạng mục quan trọng là Nghệ sĩ của năm và Ca khúc của năm với Blank Space.

taylor swift kiem mot trieu do la moi ngay
Taylor Swift và dàn mỹ nhân trong MV Bad Blood nhận giải thưởng tại MTV VMA

Trên đà chiến thắng trong âm nhạc, Taylor Swift cũng đã dành được hàng loạt hợp đồng quảng cáo. Cô công chúa nhạc Pop đã hợp tác với hãng mỹ phẩm khổng lồ Elizabeth Arden đưa ra thị trường 3 loại nước hoa, bên cạnh đó là các chiến dịch quảng cáo với Diet Coke và giày dép Keds.

taylor swift kiem mot trieu do la moi ngay
Taylor Swift

Trong năm 2015, Taylor Swift được được Forbes xếp hạng 8 trong số 100 ngôi sao giàu có nhất và hạng 64 trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Tạp chí uy tín này cũng đã dự đoán cô nàng sẽ nhanh chóng trở thành một tỷ phú ở tuổi 30 và tiếp tục trở thành một trong những phụ nữ giàu có nhất thế giới.

taylor swift kiem mot trieu do la moi ngay
Taylor Swift và bạn trai DJ Calvin Harris

Tháng 5 năm nay, Taylor Swift và bạn trai nổi tiếng DJ Calvin Harris đã chính thức công khai hẹn hò và trở thành cặp đôi nổi tiếng và quyền lực nhất showbiz. Cặp đôi này đứng đầu danh sách những cặp đôi giàu có nhất theo xếp hạng của Forbes với tổng thu nhập sau thuế 146 triệu đô la, vượt mặt cặp đôi Beyoncé và Jay Z với chỉ 110,5 triệu đô la thu nhập sau thuế trong năm 2014.

Hương Thu