Tạp chí Người Xây dựng ra mắt Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh

09:31 | 21/09/2023

217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 20/09, Tạp chí Người Xây dựng tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 37 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4 (TP Hồ Chí Minh).

Đến dự buổi lễ, có TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Ths. Phạm Khắc Thưởng - Tổng Thư ký Tổng hội Xây dựng Việt Nam, đại diện các Viện, Hội trực thuộc Tổng hội Xây dựng Việt Nam. Nhà báo Nguyễn Lê Vân - Phó Trưởng phòng Báo chí (Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh), cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành TP.HCM; đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, địa phương; đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, đối tác.

Tạp chí Người Xây dựng ra mắt Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh
Tạp chí Người Xây dựng chính thức ra mắt Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh

Tạp chí Người Xây dựng là cơ quan ngôn luận của Tổng hội Xây dựng Việt Nam. Ra mắt số đầu tiên từ tháng 12/1986, trải qua hơn 37 năm hình thành và phát triển, Người Xây dựng đã không ngừng vươn lên, tạo được chỗ đứng trong lòng bạn đọc và từng bước khẳng định vị trí, thương hiệu của cơ quan báo chí hàng đầu về lĩnh vực xây dựng, quy hoạch, bất động sản.

Trong những năm gần đây, Tạp chí Người Xây dựng có bước phát triển vượt bậc nhờ việc đầu tư có chiều sâu về nội dung, đổi mới cách trình bày trên tạp chí theo hướng hiện đại. Đặc biệt, tuyến bài viết tư vấn, phản biện chính sách trong lĩnh vực xây dựng, quy hoạch đô thị, kiến trúc… từ các chuyên gia đầu ngành được bạn đọc cả nước đánh giá cao.

Kết quả trên là nhờ vào sự nỗ lực của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên cũng như sự quan tâm, chỉ đạo, định hướng và hỗ trợ của lãnh đạo Tổng hội Xây dựng Việt Nam và các Bộ, Ban, ngành, cùng sự ủng hộ, đồng hành của các đơn vị đối tác, doanh nghiệp, bạn đọc.

Thành tích và những đóng góp của Tạp chí Người Xây dựng được ghi nhận qua bằng khen của Bộ Xây dựng, Tổng hội Xây dựng Việt Nam. Đặc biệt, Tạp chí Người Xây dựng được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Việc thành lập Văn phòng đại diện tại TP.HCM là sự khẳng định định xu hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của tạp chí - kết nối trong công tác tuyên truyền của tòa soạn với TP Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh khu vực phía Nam nói chung.

Tại lễ ra mắt, TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam gửi lời chúc mừng tới Tạp chí Người Xây dựng, đội ngũ những người làm báo Tạp chí Người Xây dựng, đồng thời khẳng định: Những thành công mà Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã đạt được có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí thuộc hệ thống Tổng hội trong đó nổi bật là Tạp chí Người Xây dựng.

Bên cạnh đó, TS Đặng Việt Dũng yêu cầu Tạp chí Người Xây dựng tiếp tục tham gia đẩy mạnh công tác truyền thông, có những bài viết hay để thông qua đó nâng cao vị thế hoạt động của Tổng hội tại khu vực phía Nam.

Tạp chí Người Xây dựng ra mắt Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh
TS. Đặng Việt Dũng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam phát biểu tại Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Người Xây dựng tại TP Hồ Chí Minh.

Thay mặt Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh, Nhà báo Nguyễn Lê Vân - Phó Trưởng phòng Báo chí chúc mừng Tạp chí Người Xây dựng, và mong muốn Tạp chí sẽ phát huy tinh thần báo chí Cách mạng, sự góp mặt của Tạp chí đối với TP. Hồ Chí Minh như tiếp thêm sức mạnh cùng các đơn vị truyền thông đại chúng khác xây dựng mạng lưới tuyên truyền, đẩy mạnh thông tin quảng bá trong công cuộc phát triển của thành phố nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung.

Tạp chí Người Xây dựng ra mắt Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh
Nhà báo Nguyễn Lê Vân - Phó Trưởng phòng Báo chí Sở TT&TT TP HCM phát biểu tại buổi lễ.

Tại lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP.HCM, Nhà báo Hoàng Chiến Thắng, Tổng biên tập Tạp chí Người Xây dựng, cho biết: “Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí Người Xây dựng tại TP HCM là sự phát triển tất yếu nhằm mở rộng phạm vi hoạt động của cơ quan báo chí, để thực hiện ngày càng tốt hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền cho đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, quảng bá tích cực cho các hoạt động của Tổng hội Xây dựng Việt Nam...”

Tạp chí Người Xây dựng ra mắt Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh
Nhà báo Hoàng Chiến Thắng, Tổng biên tập Tạp chí Người Xây dựng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà báo Hoàng Văn Lực - Trưởng văn phòng đại diện Tạp chí Người Xây dựng tại TP.HCM, cho biết rất vinh dự và tự hào khi được ban lãnh đạo Tạp chí Người Xây dựng tin tưởng bổ nhiệm làm Trưởng Văn phòng đại diện tại TP.HCM.

Tại buổi lễ, Tổng Biên tập Hoàng Chiến Thắng đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm Trưởng đại diện của Tạp chí Người Xây dựng tại TP HCM cho nhà báo Hoàng Văn Lực, trao quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại TP.HCM cho tập thể cán bộ Văn phòng đại diện tại TP HCM. Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM trao Thông báo chấp thuận về việc mở Văn phòng đại diện của Tạp chí Người Xây dựng tại TP.HCM

Tạp chí Người Xây dựng ra mắt Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh
Tập thể cán bộ Văn phòng đại diện Tạp chí Người Xây dựng tại TP HCM nhận các quyết định và hoa chúc mừng của lãnh đạo Tổng hội Xây dựng Việt Nam, lãnh đạo Tạp chí Người Xây dựng và đại diện Sở TT&TT TP.HCM

Nhân sự kiện lễ ra mắt văn phòng đại diện tại TP HCM, Tạp chí Người Xây dựng đã vinh dự được đón nhận những lời chúc tốt đẹp, và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tổng hội Xây dựng Việt Nam, các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp... Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn để đội ngũ những người làm báo của Tạp chí Người Xây dựng.

Nhà báo Hoàng Chiến Thắng giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Người xây dựngNhà báo Hoàng Chiến Thắng giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Người xây dựng

PV