Tập 17 "Quỳnh búp bê": Cảnh vẫn chưa xuất hiện

10:24 | 14/10/2018

1,293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đoạn Preview tập 17 "Quỳnh búp bê" hé lộ những bi kịch tiếp theo mà Quỳnh và Lan phải đối mặt khi thân phận làm gái bị bại lộ, nhưng nhân vật được mong chờ nhất là Cảnh thì vẫn chưa xuất hiện.  

Ở tập 16 "Quỳnh búp bê", khán giả được chứng kiến bi kịch cuộc đời Lan khi bị hủy hôn ngay chính ngày cưới. Bố mẹ biết chuyện, đặc biệt là phản ứng của em gái khiến Lan vô cùng đau khổ.

Trong trích đoạn tập 17 vừa được hé lộ, khán giả tiếp tục được dõi theo hành trình của cặp chị em này.

tap 17 quynh bup be canh van chua xuat hien
Lan dằn mặt đám trai làng phỉ báng mình

Chi tiết khán giả hả hê khi bị hai gã đàn ông trêu gẹo, Lan đã dằn mặt chúng: "Cave có tư cách của cave, loại chúng mày bà khinh, không thèm tiếp".

Về phần Quỳnh, cô vẫn không thôi ám ảnh về quá khứ đau khổ cũng như nỗi đau bị mất con. Cô đau xót kể lại chuyện buồn của bản thân với người đàn bà mới quen khiến người nghe cũng phải ứa nước mắt.

tap 17 quynh bup be canh van chua xuat hien
Quỳnh khuyên bảo Đào

Ở một bối cảnh khác, không thể đứng im nhìn Lan chịu đau khổ vì bị gia đình ruồng bỏ, Quỳnh đã tìm đến cô em gái của Lan để nói phải trái.

Tuy nhiên, Đào tỏ ra bướng bỉnh không chịu hiểu và phản ứng mạnh. Đào nói: "Cứ khó khăn là đi làm gái à?" khiến Lan nghe xong chỉ còn biết chết lặng.

Một nhân vật được khán giả mong chờ nhất là số phận của Cảnh thì vẫn chưa được tiết lộ. Liệu nhân vật này thực sự đã chết hay sẽ có sự quay trở lại bất ngờ trong tập tới?

Mời quý vị đón xem "Quỳnh búp bê" tập 17 sẽ phát sóng lúc 21h45 thứ 2, ngày mai (15/10).

tap 17 quynh bup be canh van chua xuat hien

“Quỳnh búp bê” tập 16: Bi kịch mới đến với cuộc đời Quỳnh

Đoạn trích tập 16 phim “Quỳnh búp bê” cho thấy cuộc đời Quỳnh và Lan bước sang ngã rẽ mới.

tap 17 quynh bup be canh van chua xuat hien

“Quỳnh búp bê” tập 15: Nụ hôn dục vọng của Cảnh dành cho Quỳnh bị chê tới tấp

Đoạn Preview tập 15 phim “Quỳnh búp bê” cho thấy cảnh cao trào là Cảnh đã hôn Quỳnh. Đây có lẽ cũng là cảnh khiến nhiều fan của phim “Quỳnh búp bê” mong chờ.

tap 17 quynh bup be canh van chua xuat hien

Đạo diễn phim “Quỳnh búp bê” lên tiếng về nghi vấn cắt cảnh nóng

Trước thông tin, sau khi trở lại “Quỳnh búp bê” bớt cảnh “nóng” hơn hẳn, có thể những phân cảnh này đã bị cắt bớt. Đạo diễn phim đã lên tiếng về vấn đề này.

Huy An