“Quỳnh búp bê” tập 17: Lan đối mặt với gã “chồng hờ” bần tiện

14:15 | 15/10/2018

1,060 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không chỉ xuất hiện trong phân đoạn nhỏ của tập 16, “chồng hờ” của Lan được khắc họa rõ nét hơn ở tập 17 của phim “Quỳnh búp bê”.  

Ở tập 16 "Quỳnh búp bê", khán giả được chứng kiến bi kịch cuộc đời Lan khi bị hủy hôn ngay trong ngày cưới. Bố mẹ biết chuyện, đặc biệt là phản ứng của em gái khiến Lan vô cùng đau khổ.

Dù tiếp tục phải đối mặt với những bi kịch nhưng tình huống vừa được hé lộ trong tập 17 của “Quỳnh búp bê” cho thấy, cuộc đời Lan “trong cái rủi, còn có cái may” bởi người chồng hờ bần tiện.

quynh bup be tap 17 lan doi mat voi ga chong ho ban tien
Lan đau khổ khi bi kịch liên tiếp đến với mình

Sau khi “cưới hụt”, anh chồng hờ đã đến tìm Lan đòi tiền cưới hỏi. Lan cho rằng mình không phải là người hủy hôn, nên không việc gì phải đền.

Lúc này, anh ta giở thói vũ phu định lao vào đánh Lan, nhưng Lan cũng đánh trả. Hành động này của Lan được khán giả ủng hộ. Từ đây, khán giả cũng thở phào vì dù có bi kịch thì cũng may mắn cho Lan không rước người đàn ông bần tiện này làm chồng.

quynh bup be tap 17 lan doi mat voi ga chong ho ban tien
Lan chống trả đám trai làng khi bị dè bỉu

Về phần Quỳnh, cô vẫn không thôi ám ảnh về quá khứ đau khổ cũng như nỗi đau bị mất con. Cô đau xót kể lại chuyện buồn của bản thân với người đàn bà mới quen khiến người nghe cũng phải ứa nước mắt.

Ở một bối cảnh khác, không thể đứng im nhìn Lan chịu đau khổ vì bị gia đình ruồng bỏ, Quỳnh đã tìm đến cô em gái của Lan để nói phải trái.

Tuy nhiên, Đào tỏ ra bướng bỉnh không chịu hiểu và phản ứng mạnh. Đào nói: "Cứ khó khăn là đi làm gái à?" khiến Lan nghe xong chỉ còn biết chết lặng.

Cuộc đời của Lan và Quỳnh sẽ đi đến đâu? Mời quý vị đón xem tập 17 "Quỳnh búp bê" sẽ lên sóng VTV3 tối nay 15/10.

Huy An

quynh bup be tap 17 lan doi mat voi ga chong ho ban tien

Tập 17 "Quỳnh búp bê": Cảnh vẫn chưa xuất hiện

Đoạn Preview tập 17 "Quỳnh búp bê" hé lộ những bi kịch tiếp theo mà Quỳnh và Lan phải đối mặt khi thân phận làm gái bị bại lộ, nhưng nhân vật được mong chờ nhất là Cảnh thì vẫn chưa xuất hiện.

quynh bup be tap 17 lan doi mat voi ga chong ho ban tien

Doãn Quốc Đam phải đổ máu khi diễn cảnh chết trong “Quỳnh búp bê”

Đoạn phim hậu trường của phân cảnh nhân vật Cảnh chết ở tập 15 “Quỳnh búp bê” đã phần nào giúp khán giả hiểu hơn về nghề diễn.

quynh bup be tap 17 lan doi mat voi ga chong ho ban tien

“Quỳnh búp bê” tập 16: Bi kịch mới đến với cuộc đời Quỳnh

Đoạn trích tập 16 phim “Quỳnh búp bê” cho thấy cuộc đời Quỳnh và Lan bước sang ngã rẽ mới.