Tân Hoa hậu Việt Nam từng nặng… 70kg

00:30 | 07/12/2014

2,691 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ít ai ngờ rằng người đẹp giành vương miện hoa hậu từng phải tập luyện giảm hơn 10kg trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Vương miện cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến từ Nam Định. Kỳ Duyên năm nay 18 tuổi, cô nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng hoàn hảo: 86 - 63 - 91.

Trong buổi giao lưu ngắn với báo chí tại Phú Quốc vào chiều 4/12, Kỳ Duyên đã có ít phút giới thiệu về bản thân. Và thật bất ngờ với câu chuyện giảm cân kỳ diệu của Kỳ Duyên trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu.

Người đẹp cho biết trước mùa hè 2013, cô nặng khoảng 70 kg. Dù chưa có ý định thi hoa hậu, Kỳ Duyên đã đặt ra quyết tâm giảm cân để khỏe, đẹp và duyên dáng hơn. Sau 3 tháng hè kiên trì với thực đơn ăn uống và tập luyện khắt khe, người đẹp giảm còn 60kg. Và khi có ý định tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp tiếp tục đặt ra mục tiêu giảm cân. Hiện tại Kỳ Duyên sở hữu thân hình khỏe khoắn với số đo 3 vòng gợi cảm 86-63-91, nặng 59kg. Thậm chí ở vòng chung khảo, Kỳ Duyên còn tiếp tục giảm vòng eo từ 66cm xuống còn 63cm.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn được chú ý bởi cái tên đặc sắc và rất “kêu”. Không những thế đây còn là tên một MC hải ngoại nổi tiếng. Kỳ Duyên chia sẻ, vì quá yêu thích MC hải ngoại tài sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên nên bố mẹ đã đặt cho cô cái tên như vậy.

Kỳ Duyên hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô gái đến từ Nam Định sở hữu vẻ đẹp khả ái, thân hình hoàn hảo và được đánh giá là thông minh cùng tính tình cởi mở.

Cùng ngắm nhan sắc Tân Hoa hậu Việt Nam 2014:

Thanh Huyền (t/h)