Tấm vé cơ hội rất cao cho Tuấn Anh trước U23 Australia

14:18 | 16/01/2016

622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo một trợ lý của HLV Miura, tân binh của Yokohama FC, Tuấn Anh đang được HLV Miura tính toán trao suất đá chính trước U23 Australia vào ngày mai.

tam ve co hoi se danh cho tuan anh truoc u23 australia

HLV Miura chia tay U23 Việt Nam?

Rất có thể khi bản hợp đồng giữa VFF và HLV Miura đáo hạn vào tháng 4/2016 đáo hạn, vị chiến lược gia người Nhật sẽ không tiếp tục làm việc tại Việt Nam nữa.

​Sau thất bại 1-3 trước U23 Jordan tối ngày 14/1, vào tối Chủ nhật tới đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận “chung kết sớm” với U23 Australia để tiếp tục hy vọng giành tấm vé vào vòng Tứ kết được vị chiến lược gia người Nhật Bản đặt ra trước khi lên đường đi Qatar chuẩn bị cho giải đấu.

tam ve co hoi se danh cho tuan anh truoc u23 australia
HLV đang lên kế hoạch đưa Tuấn Anh vào đội hình xuất phát trước Australia

Không được HLV Miura trao cơ hội vào sân ở trận đấu với U23 Jordan do đội bóng Tây Á đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp 2. Tiền vệ Tuấn Anh đang được vị chiến lược gia người Nhật tính toán sử dụng trong đội hình xuất phát trước U23 Australia tối mai.

Nếu được vào sân, Tuấn Anh được đánh giá sẽ giúp U23 Việt Nam cầm trịch và kiểm soát trận đấu tốt hơn. Trong thời gian qua, tân binh của Yokohama FC đã cho thấy những sự thay đổi rất lớn để hoàn thiện bản thân. Trong buổi tập chiều qua của U23 Việt Nam, Tuấn Anh cũng được thử nghiệm trong đội hình thi đấu. 

Để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Australia, trong ngày hôm qua HLV Miura cũng đã cùng các cầu thủ xem lại băng ghi hình 2 trận đấu của U19 Việt Nam và U19 Australia ở vòng loại U19 châu Á cũng như giải U19 ĐNÁ gần đây để chuẩn bị đấu pháp đối phó. Trong hai trận đấu này, nhóm cầu thủ HAGL đều ghi dấu ấn rất lớn và được đánh giá là “khắc tinh” của đội bóng xứ sở chuột túi.

Do đó, rất có thể ở trận đấu tối mai, sẽ có hàng loạt cầu thủ của đội bóng phố Núi có tên trong danh sách đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.

tam ve co hoi se danh cho tuan anh truoc u23 australia Bài toán quá khó của HLV Miura khiến học trò lúng túng
tam ve co hoi se danh cho tuan anh truoc u23 australia U23 Việt Nam: Không sử dụng Tuấn Anh là 'mưu' của HLV Miura
tam ve co hoi se danh cho tuan anh truoc u23 australia HLV Miura: Thua keo này, bày keo khác

Thể thao Việt Nam