Tạm giữ người giúp việc dốc ngược bé 14 tháng tuổi

09:03 | 10/12/2019

407 lượt xem
|
Nguyễn Thị Doan (47 tuổi, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) bị cáo buộc đã hành hạ, cư xử thô bạo với bé Trâm Anh 14 tháng tuổi khi được giao chăm sóc.

Ngày 9/12, bà Doan bị Công an thành phố Vinh (Nghệ An) điều tra về hành vi Hành hạ người khác, điều 140, Bộ luật Hình sự 2015.

"Bà Doan nói hối hận những gì đã gây ra với nạn nhân, khai do bức xúc nhất thời nên làm vậy", cán bộ công an cho biết.

Trước khi bị tạm giữ, bà Doan kể tối 4/12 cho Trâm Anh bú bình xong thì đưa lên giường ru ngủ như thường lệ nhưng bé bị trớ, liên tục khóc. "Tôi lau chùi sạch sẽ để bé ngủ nhưng không có kết quả nên cầm chăn úp lên người rồi túm chân dốc ngược. Tất cả chỉ nhằm mục đích cho ngủ. Giờ tôi biết mình đã sai và rất muốn được gia đình bé tha thứ...", bà Doan nói và cho biết do đông con cháu nên rất hiểu công việc chăm sóc trẻ.

tam giu nguoi giup viec doc nguoc be 14 thang tuoi
Bà Doan cầm chân dốc ngược bé 14 tháng tuổi (vòng tròn đỏ). Ảnh: Cắt từ video.

Trước đó, vợ chồng chị Phạm Thị Thu Hường ở thành phố Vinh xem lại dữ liệu camera an ninh thì phát hiện đêm 4/12 trong lúc vợ chồng chị vắng nhà hơn một giờ, người giúp việc là bà Doan đã nhiều lần cầm chân bé Trâm Anh dốc ngược, ném chăn vào người, mặc cho đứa trẻ khóc thét. Hành động này kéo dài khoảng 4 phút.

Cho rằng cần phải lên tiếng để bảo vệ con gái và khuyến cáo để các gia đình khác không thuê trúng người giúp việc như bà Doan, vợ chồng chị đã trình báo công an.

Bà Doan mới làm giúp việc cho gia đình chị Hường được gần một tháng với tiền công 4,5 triệu đồng một tháng.

Theo VnExpress

Yêu cầu xử lý nghiêm vụ bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu trẻ
Phẫn nộ cảnh giúp việc hành hạ bé trai 8 tháng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc