Phẫn nộ cảnh giúp việc hành hạ bé trai 8 tháng

10:22 | 02/03/2016

1,664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy con trai 8 tháng tuổi hay bị giật mình khóc thét giữa đêm sau khi thuê người giúp việc, gia đình anh V. trú tại phường Phú Hài, Phan Thiết (Bình Thuận) đã bí mật lắp đặt camera và vô cùng phẫn nộ khi phát hiện người giúp việc thường xuyên bạo hành con trai mình.
phan no canh giup viec hanh ha be trai 8 thangPhẫn nộ với cô giáo dùng muỗng inox đánh vào đầu trẻ
phan no canh giup viec hanh ha be trai 8 thangGiám đốc trung tâm giữ trẻ 'bạo hành' bé 4 tuổi
phan no canh giup viec hanh ha be trai 8 thangBị cô giáo cho “ăn” tát tới tấp vì chép bài chậm
phan no canh giup viec hanh ha be trai 8 thangRúng động Hưng Yên: Bé gái nghi bị hành hạ dã man trong chùa

Ngày 18/2/2016, gia đình anh V. đã đồng ý nhận bà Nguyễn Thị Mười (SN 1963, trú tại Phan Rí Thành, Bắc Bình) là người thân của hàng xóm đến làm giúp việc khi hai vợ chồng phải đi làm, không có người trông con. Sau khi đến làm được vài ngày, anh chị để ý thấy cháu Q. (8 tháng tuổi) thường hay giật mình khóc lóc ban đêm nên anh đã lắp đặt camera ở phòng khách để xem con trai mình sinh hoạt thường ngày thế nào.

Sáng ngày 25/2/016, khi mở điện thoại để xem camera thì phát hiện bà Mười có hành động bạo hành con trai. Cụ thể, bà ta đã nắm cẳng chân bé Q. và xốc ngược đầu xuống đất, lắc mạnh.

phan no canh giup viec hanh ha be trai 8 thang
Bà Mười dốc ngược đầu cháu bé xuống đất...
phan no canh giup viec hanh ha be trai 8 thang
... Rồi lắc mạnh

Ngay sau khi xem được những hình ảnh động trời đó, anh V. đã liên lạc với vợ và phóng xe ngay về nhà để đối chất với người giúp việc. Tuy nhiên, bà Mười chối quanh co, không chịu nhận cho đến khi anh V. cho bà ta xem những hình ảnh ghi lại từ camera và báo công an thì bà ta mới quỳ lạy van xin anh V.

Kiểm tra lại thân thể của bé, anh thấy vùng kín của con bị bầm tím, trán ửng đỏ nên đã đưa con lên viện kiểm tra tình hình. Hiện nay, anh đã báo vụ việc lên cơ quan công an và mong các cán bộ điều tra làm rõ bà Mười đã bạo hành con trai anh từ lúc nào và bà đã làm gì với cháu bé.

phan no canh giup viec hanh ha be trai 8 thang
Bệnh viện xác nhận tổn thương vùng kín của cháu bé 

Gần đây, có rất nhiều vụ việc bạo hành trẻ em đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo tới các gia đình hãy hết sức thận trọng khi lựa chọn thuê người giúp việc và luôn gắn camera tại gia đình để quan sát con em mình.

Ngọc Dung