Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Nguyễn Văn Kiên (PV GAS)

16:00 | 03/11/2023

996 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Nguyễn Văn Kiên thuộc Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam.

Tham gia bình chọn cho ẢNH ĐƠN của tác giả Nguyễn Văn Kiên tại Fanpage PetroTimes

Tác phẩm dự thi
16-NVK-AD-0001: "Truyền thông cho bà con ngư dân" - Công tác truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh an toàn đường ống dẫn khí biển. Tác phẩm được ghi nhận tổ công tác thực hiện truyền thông cho thuyền trưởng có hoạt động đánh bắt cận kề hành lang tuyến ống dẫn khí biển Bạch Hổ - Long Hải
Tác phẩm dự thi
16-NVK-AD-0002: "Chạy về phía trước" - Người lao động PV GAS tham gia giải chạy bộ Online Xuân Dầu Khí 2023: khơi dậy tinh thần thể thao, đồng lòng gắn kết, vượt lên chính mình để vươn tới những giá trị tốt đẹp.
Tác phẩm dự thi
16-NVK-AD-0003: "Phòng cháy hơn chữa cháy" - Nhận thức được tầm quan trọng trong công tác phòng chống cháy nổ, nhất là đối với các công trình khí,nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao và thiệt hại rất lớn nếu xảy ra cháy nổ, trong những năm qua KĐN luôn chú trọng công tác phòng chống cháy nổ và đảm bảo an toàn lao động. Hình ảnh trên được ghi nhận lại trong một lần diễn tập PCCC & CNCH tại Trạm Phân phối khí Bà Rịa và tổ chức hội thao PCCC tại Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ.
Tác phẩm dự thi
16-NVK-AD-0004: "Phòng cháy hơn chữa cháy" - Nhận thức được tầm quan trọng trong công tác phòng chống cháy nổ, nhất là đối với các công trình khí,nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao và thiệt hại rất lớn nếu xảy ra cháy nổ, trong những năm qua KĐN luôn chú trọng công tác phòng chống cháy nổ và đảm bảo an toàn lao động. Hình ảnh trên được ghi nhận lại trong một lần diễn tập PCCC & CNCH tại Trạm Phân phối khí Bà Rịa và tổ chức hội thao PCCC tại Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ.
Tác phẩm dự thi
16-NVK-AD-0005:"Trên đỉnh" - KĐN luôn chủ động phối hợp với tất cả các bên liên quan để tối ưu hóa hoạt động bảo dưỡng sửa chữa cho toàn bộ các dây chuyền cấp khí cho khách hàng nhằm rút ngắn thời gian dừng Trung tâm/trạm Phân phối Khí. Tác phẩm được ghi nhận trong đợt dừng khí tại Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ.
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh “Những đóa hồng Khí Đông Nam”, tác giả Lê Thái Hiển (PV GAS)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Công tác an sinh xã hội của PVT Logistics", tác giả Phan Ngọc Lợi (PVTrans)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Dương Duy Khánh (NMNĐ Sông Hậu 1)

Tác giả: Nguyễn Văn Kiên