Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Công tác an sinh xã hội của PVT Logistics", tác giả Phan Ngọc Lợi (PVTrans)

13:00 | 03/11/2023

664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Phan Ngọc Lợi thuộc Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương Đông Việt (PVT Logistics).

Tham gia bình chọn cho ẢNH BỘ 19-PNL-AB-0001 của tác giả Phan Ngọc Lợi tại Fanpage PetroTimes

Đây là những hoạt động hàng năm mang đậm chất văn hóa của PVT Logistics, thể hiện sự quan tâm của công ty đến những CBNV, thuyền viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tạo động lực để họ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho công ty.

Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-01:Ban lãnh đạo Công ty thăm hỏi, tặng quà tết cho những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Tp. HCM; mang nỗi âu lo của của các bệnh nhi và người thân tạm dừng lại, nhường chỗ cho những nụ cười.
Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-02: Ban lãnh đạo Công ty thăm hỏi, tặng quà tết cho những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Tp. HCM; mang nỗi âu lo của của các bệnh nhi và người thân tạm dừng lại, nhường chỗ cho những nụ cười.
Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-03: Ban lãnh đạo Công ty thăm hỏi, tặng quà tết cho những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Tp. HCM; mang nỗi âu lo của của các bệnh nhi và người thân tạm dừng lại, nhường chỗ cho những nụ cười.
Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-04: Ban lãnh đạo Công ty thăm hỏi, tặng quà tết cho những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Tp. HCM; mang nỗi âu lo của của các bệnh nhi và người thân tạm dừng lại, nhường chỗ cho những nụ cười.
Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-05: Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV, thuyền viên Công ty; BCH Công đoàn kết hợp cùng BCH Đoàn Thanh niên tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung Bứu Tp. HCM . Việc tặng quà này góp phần san sẻ những khó khăn đồng thời gởi những món quà để tất cả bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện có sự sẻ chia của tất cả CBNV, thuyền viên PVT Logistics cũng như toàn xã hội đến với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-06: Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV, thuyền viên Công ty; BCH Công đoàn kết hợp cùng BCH Đoàn Thanh niên tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung Bướu Tp. HCM . Việc tặng quà này góp phần san sẻ những khó khăn đồng thời gởi những món quà để tất cả bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện có sự sẻ chia của tất cả CBNV, Thuyền viên PVT Logistics cũng như toàn xã hội đến với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-07: Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV, thuyền viên Công ty; BCH Công đoàn kết hợp cùng BCH Đoàn Thanh niên tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung Bướu Tp. HCM. Việc tặng quà này góp phần san sẻ những khó khăn đồng thời gởi những món quà để tất cả bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện có sự sẻ chia của tất cả CBNV, thuyền viên PVT Logistics cũng như toàn xã hội đến với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-08: Ban Lãnh đạo Công ty đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình CBNV có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-09: Ban Lãnh đạo Công ty đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình CBNV có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Tác phẩm dự thi
19-PNL-AB-0001-10: Ban Lãnh đạo Công ty đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình CBNV có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Xuất khẩu phân bón - Đưa Hạt ngọc Mùa vàng đi ra thế giới- Mở đường đi mới cho Hạt ngọc Mùa vàng", tác giả Nguyễn Đồng Hiệp (PVCFC)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "E-I-C-L-A-B", tác giả Phùng Thị Phương Thảo (PVMR)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Những người lính bảo vệ công trình dầu khí", tác giả Trần Đăng Khoa (PV Security)

Tác giả: Phan Ngọc Lợi