Syria: Khủng bố tấn công ngôi làng ở Aleppo khiến 27 người thương vong

10:59 | 17/06/2019

376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các nhóm khủng bố đã nổ súng tấn công một ngôi làng thuộc tỉnh Aleppo, Syria, khiến nhiều người thương vong.
syria khung bo tan cong ngoi lang o aleppo khien 27 nguoi thuong vong
Một người lính ở Aleppo.

Cảnh sát địa phương cho biết, cuộc tấn công của những kẻ khủng bố ngày 16/6 đã khiến 12 người thiệt mạng, trong khi 15 người khác bị thương.

Theo nguồn tin kể trên, các nhóm vũ trang được triển khai ở khu vực Rashidin, ngoại ô thành phố Aleppo, Syria cũng đã nã đạn pháo vào làng al-Wadihi, ngoại ô phía nam Aleppo.

Cuộc tấn công đã khiến một binh sĩ Syria thiệt mạng và làm một số phụ nữ, trẻ em khác bị thương, cũng như gây ra tổn thất đáng kể về cơ sở vật chất.

Một số người bị thương hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, do đó số người thiệt mạng có thể tăng lên, nguồn tin cho biết thêm.

Được biết, Syria đã chìm trong nội chiến kể từ năm 2011. Quân đội chính phủ Syria đã chiến đấu chống lại nhiều nhóm đối lập, cũng như các tổ chức khủng bố.

Cuối tháng 4, những kẻ khủng bố đã tăng cường mở nhiều đợt tấn công vào các tỉnh Hama, Aleppo và Latakia của Syria. Các lực lượng chính phủ đã đáp trả bằng cách đẩy mạnh tấn công những kẻ khủng bố còn lại ở Idlib.

Tuần trước, Nga đã khởi xướng một thỏa thuận nhằm chấm dứt hoàn toàn chiến sự tại khu vực phi quân sự thuộc tỉnh Idlib.

Vũ Lâm

SPN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc