“Sốt vé” gặp chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh

17:59 | 23/05/2013

504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin Nick Vujicic – người đàn ông không tay, không chân với câu chuyện kỳ diệu về lòng quyết tâm vượt khó đã tạo nên tác động mạnh mẽ đối với giới trẻ Việt Nam. Và vì thế, cái giá để có được một tấm vé tham gia buổi trò chuyện của Nick cũng không hề rẻ!

>> 'Sức hút' lớn từ chàng trai không tay không chân

>> Chiều nay, Nick Vujicic sẽ đến Việt Nam

Ngay từ trước khi Nick Vujicic chính thức đặt chân đến Việt Nam khá lâu, thông tin về anh đã được bàn luận trên nhiều phương tiện truyền thông, cộng đồng mạng. Nếu vào Google gõ tên anh, ngay lập tức có đến trên 3 triệu kết quả trong vòng 0,41 giây.

Nghị lực của Nick Vujicic luôn làm người khác phải khâm phục.

Các cuốn tự truyện của Nick nằm trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của First News – Trí Việt cùng với hàng ngàn lá thư phản hồi tích cực và xúc động từ cuộc đời của Nick.

Với những chia sẻ vô cùng chân thực về cuộc sống và những trải nghiệm đã qua, tác giả cuốn sách: “Cuộc sống không giới hạn” khiến rất nhiều bạn trẻ Việt Nam muốn được một lần nhìn tận mặt và bắt tận tay thần tượng này.

Nhu cầu ấy khiến vé xem những chương trình do Nick Vujicic diễn thuyết tăng cao đột biến. Chỉ cần gõ từ khóa: “vé Nick Vujicic” trên trang tìm kiếm Google, lập tức có tới 238.000 kết quả hiện ra.

Vé xem Nick Vujicic trở thành mặt hàng "hot" trên các trang rao vặt.

Nhưng đó chưa phải là giới hạn cuối cùng về độ nóng của chàng trai này. Nếu thay từ khóa trên bằng “bán vé Nick Vujicic” thì số kết quả tăng lên thành 587.000. Còn nếu từ khóa trở thành: “mua vé Nick Vujicic”, con số trên nhảy vọt lên mức 2.970.000 kết quả.

Sức hút khó cưỡng từ tấm gương Nick Vujicic còn lan sang cả các diễn đàn. Ở đâu, người ta cũng hỏi về việc tìm xem Nick Vujicic diễn thuyết như thế nào. Và những chủ đề như: “Nhượng vé Nick Vujicic” hay: “Cần mua vé Nick Vujicic” luôn được đông đảo các thành viên quan tâm.

Nhiều bạn trẻ rất muốn sở hữu vé "hot" để gặp mặt thần tượng Nick.

Cụ thể, nếu mua 1 tấm vé, giá chỉ vào khoảng 100.000 - 150.000 đồng/vé. Còn nếu muốn mua vé theo cặp với 2 chỗ liền nhau, giá bị đội lên tới 200.000 – 250.000 đồng/vé. Thậm chí ở những chỗ đẹp, giá có thể lên tới 400-500.000 đồng/vé.

Theo đại diện Ban tổ chức: “Tất cả các chương trình đều cháy vé. Chúng tôi không ngờ mức độ quan tâm sự kiện lại nóng đến như vậy”.

Cũng theo nguồn tin này, lúc đầu chương trình chỉ dự kiến ở quy mô nhỏ, là cuộc gặp gỡ giữa Nick và các trẻ em đường phố TP.HCM nhưng rồi cuối cùng, nó đã trở thành 7 chương trình lớn, tổ chức tại TP HCM và Hà Nội.

Tính đến nay, hơn 60.000 vé cho cả 7 chương trình giao lưu với chàng trai kỳ diệu - Nick Vujicic - đã hoàn toàn “cháy” sạch. Nhận được đề nghị từ các trường đại học, THPT và các hiệp hội doanh nhân tại TP HCM, BTC quyết định tăng số lượng vé cho 2 chương trình Chào Việt Nam và Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng.

Cụ thể, số lượng vé chương trình Chào Việt Nam tăng từ 1.000 lên thành 2.500 vé; chương trình Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng tăng thêm 10.000 vé thành 30.000 vé. Do sức chứa của SVĐ Thống Nhất chỉ là 20.000 người nên BTC quyết định trải pallet khắp lòng sân để có đủ chỗ ngồi cho khán giả.

Khánh An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc