Song Hye Kyo thay đổi hình tượng khác lạ sau đổ vỡ hôn nhân

13:00 | 19/08/2019

1,095 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên gây chú ý với hình ảnh khác lạ với lối trang điểm đậm, kẻ mắt mèo khi làm người mẫu ảnh.

Mới đây, loạt hình ảnh của Song Hye Kyo khi làm người mẫu cho một nhãn hàng được giới thiệu trên truyền thông. Đây cũng là hình ảnh mới mới của Song Hye Kyo sau khi kết thúc hôn nhân với nam diễn viên Song Joong Ki.

song hye kyo thay doi hinh tuong khac la sau do vo hon nhan
song hye kyo thay doi hinh tuong khac la sau do vo hon nhan
Song Hye Kyo khác lạ với lối trang điểm đậm, kẻ viền mắt mèo

Khác với hình tượng dịu dàng thường thấy, Song Hye Kyo khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi bằng cách trang điểm đậm, kẻ mắt mèo. Ở loạt hình ảnh này, người đẹp được nhận xét là lạ và đầy bí ẩn khiến nhiều người suýt không nhận ra cô. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng hình ảnh nahỳ không phù hợp vì họ đã quá quen với hình ảnh xưa cũ của Song Hye Kyo.

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo là cái tên được truyền thông liên tục nhắc tới khá nhiều bởi thông tin ly hôn chồng trẻ Song Joong Ki. Sự kiện này được xem là tin sốc gây chấn động toàn Châu Á nói chung và ở Hàn Quốc nói riêng. Rất nhiều người hâm mộ cặp đôi đã tỏ ra hụt hẫng và nuối tiếc vì chuyện tình cổ tích đã nhanh chóng tan vỡ.

song hye kyo thay doi hinh tuong khac la sau do vo hon nhan
Nữ viên viên làm người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu giày

Sau hôn nhân đổ vỡ, không ít tin đồn xoay quanh về các lý do chia tay khiến Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều mệt mỏi. Để giải quyết các tin đồn thất thiệt, phía Song Hye Kyo đã ủy quyền cho luật sư cùng công ty quản lý khởi kiện một số trang tin nhằm chất dứt những thông tin tiêu cực về cuộc hôn nhân của cả hai.

Hiện Song Hye Kyo đã dần lấy lại được tinh thần sau cú sốc chia tay Song Joong Ki. Tháng 7 vừa qua, cô cũng xuất hiện tham gia một số sự kiện quảng cáo tại Trung Quốc và Pháp, đồng thời Song Hye Kyo có bài trả lời phỏng vấn độc quyền cho một tạp chí Hong Kong. Trong bài viết nữ diễn viên khẳng định muốn dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi và sẽ quay trở lại đóng phim vào đầu năm sau.

Song Hye Kyo khởi kiện người tung tin cô cặp đại gia, ngoại tình
Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn
Song Hye Kyo tạm dừng đóng phim, muốn nghỉ ngơi sau ly hôn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.