"Sới chọi gà quý bà" gần sở công an

07:00 | 20/03/2013

1,142 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sòng bạc có phần đông là phụ nữ đang say sưa đá gà và chơi bài thì bị lực lượng chức năng ập vào tóm gọn.

Vào lúc 16h ngày 19/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp cùng Công an phường Thống Nhất bất ngờ ập vào một căn nhà trống nằm trên góc ngã tư đường Nguyễn Văn Hoa – Phạm Văn Thuận (thuộc khu phố 3, phường Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Các đối tượng bị dẫn giải về trụ sở Công an TP Biên Hòa để làm rõ.

 

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 2 sới bạc chơi theo hình thức đá gà và đánh bài ăn tiền. Ngay khi các trinh sát ập vào, những con bạc hốt hoảng bỏ chạy tán loạn. Ít phút sau, 33 đối tượng, trong đó có 22 nữ đang tham gia đánh bạc ăn tiền và đá gà bị các trinh sát khống chế hoàn toàn.

Tại thời điểm làm nhiệm vụ, các lối ra vào của sòng bạc này được chốt chặn mọi ngã. Nhiều đối tượng tìm cách bỏ trốn ra ngoài nhưng không thể thoát ra bên ngoài. Những con gà chọi và tiền tang vật được các đối tượng vứt bỏ lại hiện trường trong cảnh hỗn loạn.

Sới bạc nằm trong trung tâm TP Biên Hòa và gần trụ sở Công an tỉnh Đồng Nai nên làm rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi vụ việc. Tang vật thu được gồm 20 con gà chọi, nhiều dụng cụ đánh bạc và tiền mặt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hoàng Hòa