Sir Alex Ferguson gửi lời khuyên tới Real Madrid

09:30 | 30/04/2011

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quan hệ giữa HLV của Man Utd với Jose Mourinho là khá thân thiết. Bởi vậy chiến lược gia người Scotland đã không ngần ngại khi đưa ra các ý kiến góp ý cho Kền kền trắng nói chung và Jose Mourinho nói riêng

HLV Alex Ferguson của Manchester United cho rằng Real Madrid đang phải chịu thua thiệt bởi họ không chơi bóng như một tập thể. Mới đây nhất, Real đã bị Barcelona, một đội bóng chơi theo lối chơi tập thể gắn kết, đánh bại 0 – 2 tại lượt đi Bán kết Champions League.

“Một đội bóng (một tập thể gắn bó) luôn giành chiến thắng trong các trận đấu lớn”, Sir Alex chia sẻ.

“Một cá nhân có thể tạo ra sự khác biệt, như Ronaldo đã nhiều lần thể hiện cho chúng ta thấy. Nhưng bạn hãy nhìn vào điều một tập thể có thể làm được, giống như Man Utd đã làm vào đêm thứ Ba (Man Utd thắng Schalke 0 – 2 tại lượt đi Bán kết CL, ngay trên sân của CLB nước Đức). Đó chính là điều chúng tôi hướng tới (sức mạnh tập thể)”.

“Nếu chúng tôi (MU) đạt được bất cứ điều gì, thì đó chính là thành tích của cả tập thể”.

Trong mùa giải năm nay đã nhiều lần người ta so sánh lối chơi thiên về tập thể của Barcelona với lối chơi thiên về cá nhân của Real Madrid. Có rất nhiều yếu tố chi phối để có thể đưa ra một kết luận chính xác. Tuy nhiên, mới đây nhất Barcelona đã đánh bại Real 2 – 0 tại lượt đi Bán kết Champions League. Với kết quả này, gã khổng lồ xứ Catalan nhiều khả năng sẽ loại Real để bước vào Chung kết CL.

Kinh Vânbongdaso

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...