Siêu phẩm hành động hài cuối cùng của Thành Long

00:00 | 30/11/-0001

4,340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Thành Long tái xuất sau một khoảng thời gian dài trong vai trò vừa là đạo diễn, diễn viên, biên kịch và là nhà sản xuất của một bộ phim bom tấn hành động hài cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của anh – "12 con giáp".

Đây chính là bộ phim Thành Long ấp ủ và thực hiện từ khi anh còn trẻ, với mức đầu tư thuộc hàng “khủng” 95 triệu đô. Nội dung phim là một chuyến phiêu lưu mạo hiểm đầy kịch tính, mới mẽ và đậm chất Thành Long nhất.

Phim chứa đựng mô típ hành động – hài quen thuộc, nhưng ở đây khán giả sẽ được mãn nhãn với những pha võ thuật mạo hiểm tuyệt vời cùng những tình tiết vui nhộn “cười ra nước mắt” khiến người xem cảm thấy vô cùng thư giãn.

Siêu phẩm hành động hài cuối cùng của Thành Long

Bên cạnh đó, điểm nhấn của chuyến phiêu lưu chính là những màn màn ẩu đả trên không “có một không hai” của các nhân vật ngay bên dưới miệng núi lửa đang phun trào dữ dội.

Trong phim nhân vật của Thành Long có sự chuyển tiếp từ một kẻ luôn hành động chỉ vì tiền thành một con người chính nghĩa biết mạo hiểm vì tình yêu tổ quốc sẽ để lại trong lòng khán giả bài học nhân văn sâu sắc. Phong cách cũ – nội dung mới trong “12 con giáp” hứa hẹn sẽ là “một siêu phẩm hành động hài hước đỉnh nhất từ trước đến nay của Thành Long” và sẽ là một “món ăn” tinh thần đầy hứng khởi dành cho khán giả Việt Nam vào dịp Giáng Sinh sắp đến.

 

Sau "12 con giáp" Thành Long sẽ chia tay phim hành động

Thành Long chia sẻ "12 Con Giáp là bộ phim mà tôi đã mơ ước được thực hiện từ lâu. Phim sẽ có rất nhiều cảnh hành động gay cấn". Phim còn có sự tham gia diễn xuất của Kwon Sang Woo, Trương Lam Tâm, Diêu Tinh Đồng... "12 con giáp" được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 20/12.

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan