Scandal - Phơi bày những góc khuất của showbiz Việt

09:38 | 27/08/2012

1,642 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Scandal – dự án phim mới nhất của Victor Vũ đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng vào giữa tháng 7 vừa qua, hiện đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ ra rạp ngày 12/10.

Mặc dù mới chỉ đi hết 2/3 năm, nhưng 2012 rất có thể được nhớ đến như một năm lịch sử của ngành giải trí Việt Nam, về số lượng cũng như quy mô của những vụ scandal – tai tiếng… Ở thời điểm hiện tại, nếu thật sự yêu mến một ca sĩ, ngưỡng mộ một minh tinh và thần tượng một nhóm nhạc, khán giả sẽ không chỉ ủng hộ người nghệ sĩ ấy hết mình, mà còn cầu mong sao các nghệ sĩ tránh được… scandal!

Trên cùng sàn diễn nhưng chưa bao giờ họ xem nhau là bạn

Gõ nhanh từ khóa “scandal” vào trang Google Việt Nam, chúng ta có 203 triệu kết quả trong vòng 0.13 giây. Từ khóa “tai tiếng” cho 140 triệu kết quả, “chân dài – đại gia” cho 100 triệu kết quả. Chỉ thế thôi cũng đủ hiểu cộng đồng mạng Việt nói riêng và cả ngành văn hóa, giải trí nói chung đang chịu ảnh hưởng cực lớn của cơn bão scandal trong nửa đầu năm 2012.

“Cô ấy là một thiên thần thánh thiện, cho đến khi ảnh nóng của cô được phát tán tràn lan trên mạng. Anh ấy là một thần tượng của hàng chục ngàn người hâm mộ toàn quốc, nhưng liệu có còn ai hâm mộ anh sau khi người tình cũ bêu rếu hết chuyện xấu của anh trên mặt báo. Và họ, những kiều nữ xinh đẹp rạng ngời, là tấm gương của biết bao cô gái phấn đấu để đạt đến, nhưng có ai ngờ sự giàu có của họ không tự nhiên mà có…” -  những lời chia sẻ về scandal.

Mặt nổi hào nhoáng, đẹp đẽ của showbiz luôn rạng rỡ trên mặt báo, trên sân khấu và trên màn ảnh;  nhưng thế còn mặt trái? Tựa như một quả bom nổ chậm, những sự thật không mấy sáng sủa ở phía sau bức màn sân khấu luôn ẩn mình, chờ một thời điểm không may mắn để bùng phát thành scandal.

Phía sau giới người mẫu là những góc khuất cuộc đời

Việt Nam chưa nằm trong danh sách những quốc gia giàu có nhất thế giới, nhưng showbiz Việt Nam thì có thể mạo muội xếp vào hàng không thua kém bất kỳ nước nào. Các kiều nữ ngày nay vô tình luyện tập cho cánh phóng viên cũng như người hâm mộ khả năng định giá chuyên nghiệp, bởi mỗi khi họ xuất hiện, lập tức bộ trang phục trên người họ được định giá trong khoảng thời gian chưa đến 10 giây.

Họ mỉm cười tự hào khi bước ra khỏi những chiếc siêu xe giá hàng nhiều tỷ, hạnh phúc khi gặp gỡ đối tác tại tiệc tối và được đặt hàng hợp đồng quảng cáo kếch xù, rồi về lại căn biệt thự nguy nga tráng lệ của mình, để chuẩn bị cho một ngày mai bận rộn với lịch diễn, chụp ảnh và shopping. Cuộc sống dường như không có điểm gì để phàn nàn đối với họ - những người trên đỉnh showbiz.

Đó cũng chính là bức chân dung của Ý Linh (Vân Trang) và Trà My (Maya) trong Scandal. Đều là người mẫu chuyên nghiệp, đều có năng khiếu diễn xuất và ca hát đầy triển vọng, Ý Linh và Trà My càng không thể phân thắng thua về ngoại hình, bởi cả hai đều vô cùng xinh đẹp. Họ có trong tay những thứ xa xỉ nhất mà các cô gái hằng mơ ước, như với Ý Linh và Trà My, dường như không bao giờ là đủ cả.

Ánh sáng hào quang và bóng tối cuộc đời chỉ cách nhau bằng tấm màng trên sân khấu

Vì vậy, họ phải dùng đến những chiêu thức khác để chiến thắng nhau trong cuộc đua nước rút đến ngôi vị đứng đầu ngành giải trí. Trợ giúp cho họ không chỉ là quần áo lộng lẫy, là dinh thự xa hoa, là ánh đèn sân khấu chói loá hay ngòi bút có cánh của giới truyền thông, mà còn có những đôi bàn tay đầy quyền lực của các đại gia giàu sụ. Cứ như thể, trò chơi hào nhoáng bắt đầu, và dường như không bao giờ dừng lại.

Scandal – dự án phim mới nhất của Victor Vũ khai thác về những góc khuất của giới showbiz, đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng vào giữa tháng 7 vừa qua, hiện đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ ra rạp ngày 12/10. Mới đây, ekip đã cho ra mắt trailer chính thức cực kỳ ấn tượng và được rất nhiều sự ủng hộ và lời khen tặng của khán giả.

Nguyễn Hiển

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.