Sau cáo buộc được biệt đãi, G-Dragon phải rời bệnh viện quân y

08:20 | 02/07/2018

1,758 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo báo chí Hàn Quốc, ca sĩ G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang phải rời khỏi bệnh viện quân y sau các cáo buộc được biệt đãi trong quân ngũ.  

Cụ thể, G-Dragon bị buộc phải rời khỏi Bệnh viện Quân y Jangju khi đang phục hồi sau phẫu thuật tại đây. Nam ca sĩ đã chuyển về Trung tâm y tế của Sư đoàn Bộ binh 3 ở Cheolwon vào ngàu 29/6.

Tờ Osen cũng cho biết vụ việc trên xảy ra mà không có sự đồng ý của chính nam ca sĩ hay gia đình, tức người giám hộ hợp pháp của anh. Khi bị buộc xuất viện, ngôi sao 30 tuổi chưa hồi phục chấn thương mắt cá chân hậu phẫu thuật.

sau cao buoc duoc biet dai g dragon phai roi benh vien quan y
Ca sĩ G-Dragon

Trả lời câu hỏi của truyền thông, đại diện Bệnh viện Quân y Yangju cho biết bệnh viện không có trách nhiệm trả lời, mọi thắc mắc liên hệ Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng không cung cấp thông tin gì khi các đơn vị báo chí liên lạc.

Trước đó, sáng 25/6, Dispatch bất ngờ công bố sự thật đằng sau việc điều trị chấn thương mắt cá chân của G-Dragon. Trang này đưa tin ngôi sao 30 tuổi đã dành 20 ngày điều trị trong bệnh viện kể từ khi nhập ngũ.

G-Dragon đã thực hiện phẫu thuật mắt cá chân ở một bệnh viện tư nhân. Sau ca phẫu thuật này, trưởng nhóm Big Bang được hưởng 2 kỳ nghỉ phép, mỗi kỳ kéo dài 10 ngày 9 đêm. Nam thần tượng đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Quân y Jangju và xuất viện vào ngày 28/6.

sau cao buoc duoc biet dai g dragon phai roi benh vien quan y
G-Dragon trong quân ngũ

Tuy nhiên, theo thông tin của Dispatch, phòng bệnh G-Dragon đang sử dụng ở Bệnh viện Quân y Jangju là phòng cao cấp dành cho các đại tá quân đội. Các cấp bậc thấp hơn như thiếu tá và trung tá không được phép sử dụng loại phòng này.

Phòng bệnh đặc biệt trên được trang bị điều hòa, tủ lạnh và tivi. Ở cấp bậc của G-Dragon, anh chỉ được sử dụng phòng bệnh bình thường, không có các tiện nghi trên.

Về vấn đề này, đại diện Sư đoàn và Bộ Quốc phòng Hàn Quốc lên tiếng khẳng định không có bất cứ loại phòng hạng sang nào ở Bệnh viện Quân y Jangju. G-Dragon được xác nhận dùng phòng đơn, chỉ có một giường bệnh.

Theo phía quân đội, những trường hợp cần chăm sóc đặc biệt hoặc cần cách ly đều ở phòng đơn riêng. "Phòng bệnh bình thường khác cũng được trang bị điều hòa, tivi và tủ lạnh”, đại diện Bộ Quốc phòng nói.

sau cao buoc duoc biet dai g dragon phai roi benh vien quan y
Phòng bệnh dành cho cấp Đại tá

Trước đó, phát hiện trường hợp binh sĩ cùng đơn vị cố tình xâm phạm đời tư của G-Dragon, vì vậy anh được cho phép nằm phòng đơn riêng để bảo vệ thông tin cá nhân. Cả quân đội và YG đều khẳng định G-Dragon không hưởng một đãi ngộ riêng biệt nào khi ở trong bệnh viện.

Đại diện công ty quản lý YG Entertainment cũng khẳng định: “Chúng tôi nghe nói G-Dragon đang điều trị phục hồi ở bệnh viện sau ca phẫu thuật mắt cá chân. Những người đến thăm đều là người thân và bạn bè, không có nhân viên nào của công ty”.

Bên cạnh đó, giờ thăm viếng tại bệnh viện được quy định nằm trong khoảng từ 11h đến 17h hằng ngày. Tuy nhiên, một người lính tiết lộ đã trông thấy một người giống quản lý của G-Dragon ra vào phòng bệnh sau 17h.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.