Sắp có “Quỳnh búp bê” phần 2

14:50 | 21/02/2019

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - VTV vừa phát đi thông tin phần 2 của bộ phim gây “sốt” năm 2018 là "Quỳnh búp bê" sẽ lên sóng vào cuối năm 2019.  

“Quỳnh búp bê” là bộ phim thu hút sự quan tâm lớn của khán giả trong năm 2018. Việc kết phim với những tình tiết mở khiến nhiều khán giả hy vọng sẽ có phần 2 tiếp diễn.

sap co quynh bup be phan 2
Dàn diễn viên của "Quỳnh búp bê" phần 1

Không để khán giả chờ lâu, mới đây, trong chương trình "VTV kết nối", VTV đã chính thức thông tin những bộ phim sẽ lên sóng trong năm 2019, trong đó có phần 2 "Quỳnh búp bê".

Tất nhiên, phần 2 bộ phim sẽ không thể thiếu những gương mặt cũ như: Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam.

"Quỳnh búp bê" khai thác đề tài mại dâm và nạn buôn bán phụ nữ do đạo diễn Mai Hồng Phong thực hiện. Ngay sau khi phim phát sóng đã vấp phải tranh cãi bởi lời thoại bạo lực, các cảnh quay nhạy cảm. Đây cũng là bộ phim truyền hình Việt Nam đầu tiên được gắn mác 18+. Sau khi đổi giờ phát sóng, “Quỳnh Búp bê” đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước.

Cùng với “Người phán xử”; “Sống chung với mẹ chồng”; “Cả một đời ân oán”… thì “Quỳnh búp bê” đã góp phần thu hút khán giả Việt quay lại với phim truyền hình.

sap co quynh bup be phan 2

"Ngọc hoàng" Đàm Vĩnh Hưng sẽ đóng 2 vai trong Táo xuân Kỷ Hợi 2019

"Ngọc hoàng" Đàm Vĩnh Hưng sẽ đóng 2 vai trong Táo xuân Kỷ Hợi 2019; Dượng của Quỳnh búp bê "đụng độ" chồng hờ Lan Cave và cái kết bất ngờ; Gần 2 tuổi, con trai Đan Trường đã biết kiếm tiền cho bố mẹ;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 19/1.

sap co quynh bup be phan 2

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh khoe dáng mảnh mai quyến rũ

Xuất hiện trong buổi triển lãm tranh của NTK Cao Minh Tiến vào chiều qua (20/12), nữ chính của “Quỳnh búp bê” Phương Oanh gây bất ngờ với thân hình thon thả.

sap co quynh bup be phan 2

“Quỳnh búp bê” lỡ hẹn với Liên hoan Truyền hình Toàn quốc 2018

Trong 7 phim truyện dài tập tham gia Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 không có bộ phim thu hút dư luận thời gian qua là “Quỳnh búp bê”.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.